Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Patrice Evra không hài lòng về Bruno Fernandes trước Tottenham?

Thứ Bảy 20/06/2020 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Patrice Evra không hài lòng với những phát biểu của Bruno Fernandes sau trận hòa 1-1 của Quỷ đỏ trước Tottenham.

Patrice Evra không hài lòng với Bruno Fernandes


Bàn thắng của Steven Bergwijn giúp Tottenham vượt lên dẫn trước MU trong trận cầu tâm điểm vòng 30 Premier League, song Spurs không thể giành trọn 3 điểm. Cú đá 11m thành công của Bruno Fernandes ở phút 81 giúp đội khách rời London với kết quả hòa 1-1.
Patrice Evra không hài lòng về Bruno Fernandes trước Tottenham hình ảnh

Bruno Fernandes giúp MU có kết quả hòa 1-1 trước Tottenham


Sau trận đấu, tiền vệ Bruno Fernandes, người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu khẳng định: "Đó là một trận đấu khó khăn, Tottenham không dễ bị đánh bại trên sân nhà. Tuy nhiên, tôi nghĩ cũng tôi đã làm rất tốt, nếu thủ môn đối phương không xuất sắc MU đã giành 3 điểm".

"Trong cả 2 hiệp đấu MU đều tạo ra những cơ hội, song rất tiếc chúng tôi chỉ ghi 1 bàn. Rõ ràng MU đã chơi tốt hơn, chúng tôi kiểm soát bóng và dứt điểm vượt trội, chỉ có bàn thắng là chúng tôi không nhiều hơn họ. Dù sao tôi hài lòng với kết quả trận đấu".

Sau khi lắng nghe những phát biểu của Bruno Fernandes, Huyền thoại MU, Patrice Evra tỏ ra không hài lòng. Cựu cầu thủ người Pháp nói:

"Tôi đánh giá cao màn trình diễn của Bruno Fernandes, cậu ấy xứng đáng xuất sắc nhất trận. Tuy nhiên, tôi không hài lòng với những gì cậu ấy phát biểu sau trận đấu. Không thể dùng từ hoàn hảo để nói về màn trình diễn của MU ở trận đấu này".

"MU có sự khác biệt ở hai hiệp. Trong 45 phút đầu tiên họ chơi không tốt, hiệp 2 đã chơi tốt hơn nhưng chưa thực sự hoàn hảo. Vẫn còn những vấn đề ở cả khía cạnh tấn công lẫn phòng thủ. Tôi nghĩ Solskjaer vẫn còn nhiều vấn đề cần giải quyết. Dù sao thì kết quả hòa 1-1 cũng không phải quá tệ".

Những con số không thể bỏ qua trận Tottenham 1-1 MU
Tottenham và MU đã chia điểm 1-1 trong trận cầu tâm điểm vòng 30 Ngoại hạng Anh 2019/20, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng từ trận đấu này.
Chấm điểm Tottenham vs MU: Bruno Fernandes rực sáng, thảm họa De Gea
Với bàn thắng trên chấm 11m cùng màn trình diễn nổi bật, tiền vệ Bruno Fernandes được chấm điểm cao nhất bên phía MU trước Tottenham. Ngược lại, De Gea nhận...
Cận cảnh tình huống VAR lấy đi chiến thắng của MU trước Tottenham
Những tưởng MU sẽ giành 3 điểm trước Tottenham ở những phút cuối cùng, song VAR đã từ chối cho Quỷ đỏ được hưởng quả 11m thứ 2.
MU được trọng tài ưu ái nhiều nhất giải Ngoại hạng
Giành được kết quả hoà trên sân nhà Tottenham, Man United tiếp tục nối dài mạch bất bại, cũng như khẳng định họ là đội bóng son nhất Premier League.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X