Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU nhắn nhủ cầu thủ xuất sắc nhất tháng Tám

Thứ Sáu 13/09/2019 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ hậu vệ cánh trái Patrice Evra dành những lời chúc mừng cũng như khen ngợi, động viên cho Daniel James, tân binh người Xứ Wales đang gây ấn tượng mạnh ở Old Trafford.

Cập bến Manchester United với tư cách bản hợp đồng rẻ nhất và có lẽ ít được kỳ vọng nhất trong kỳ chuyển nhượng hè này, nhưng Daniel James rõ ràng đang là cầu thủ gây ấn tượng nhất kể từ đầu mùa giải này, bất chấp những kết quả thất vọng của Quỷ Đỏ.

Với ba bàn thắng hiện tại, tân binh sinh năm 1997 người Xứ Wales đã bất ngờ vươn lên dẫn dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở Old Trafford. Và rồi cũng không mấy bất ngờ, anh được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất CLB trong tháng Tám vừa qua.

Huyền thoại Evra của MU ca ngợi tân binh Daniel James hình ảnh
Patrice Evra ca ngợi Daniel James

Trên trang cá nhân Instagram, huyền thoại Patrice Evra cũng gửi lời chúc mừng cũng như ca ngợi, động viên Daniel James. Chia sẻ của cựu hậu vệ cánh trái người Pháp về hậu bối: “Daniel James, cậu được các CĐV và trong đó có cả anh nữa, bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng.”

“Anh nghĩ cậu hoàn toàn xứng đáng với phần thưởng này. Như đã nói từ trước, anh rất vui khi được trao danh hiệu này cho cậu vì anh thấy được sự đam mê và tình yêu ở cậu. Ngày cậu chơi cho đội bóng này là ngày tuyệt nhất cuộc đời cậu và chúng ta cần những cầu thủ như thế.”

“Anh nhớ màn ăn mừng cảm xúc của cậu trong trận gặp Chelsea khi ghi bàn thắng đầu tiên cho CLB. Bản thân anh cũng phải nổi da gà mặc dù chỉ xem qua TV. Tuổi tác không thành vấn đề, bất luận già trẻ, cậu cần phải thể hiện niềm đam mê và tình yêu cháy bỏng với màu áo này bởi nó đã có một truyền thống lịch sử rất lớn và đáng tự hào.

“Anh tin cậu thấu hiểu và chắc chắn 100% rằng cậu sẽ có sự nghiệp tuyệt vời, không chỉ bởi tài năng mà cả vì thái độ đúng đắn và tinh thần chiến đấu hết mình như vậy. Đó mới luôn là điều quan trọng nhất!”

Cuối tuần này, Daniel James cùng MU sẽ trở về sân nhà Old Trafford để tiếp đón Leicester City trong khuôn khổ vòng 5 Premier League 2019/20. Quỷ Đỏ hiện tại mới chỉ có 5 điểm/4 trận và vẫn đang chôn chân ở nửa giữa bảng xếp hạng.

Đâu là điểm sáng duy nhất trong chuỗi ngày tăm tối của MU?
Quỷ Đỏ tiếp tục gây thất vọng với trận hòa 1-1 trên sân Southampton nhưng những màn trình diễn tích cực từ đầu mùa giải của tân binh Daniel James vẫn khiến...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X