Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Patrice Evra: "Hãy quên danh hiệu vô địch đi, Man City"

Thứ Hai 16/01/2012 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo hậu vệ người Pháp, bất chấp việc Man City đã có sự thăng tiến mạnh mẽ trong mùa giải năm nay thì vẫn không thể bước lên bục vinh quang bởi chức vô địch chắc chắn sẽ ở lại Old Trafford.

Evra tin rằng MU sẽ bảo vệ được ngôi vô địch

Nói chung, mặc cho thời gian gần đây, Tottenham đang vươn lên không ngừng và giờ có thể mạnh dạn nghĩ tới một trong 2 vị trí dẫn đầu nhưng xét trên nhiều phương diện, Spurs làm sao đủ trình đoạt lấy ngai vàng nước Anh. Bởi thế, chiếc cúp vô địch Premier League mùa này khó thoát khỏi phạm vi thành Manchester, chỉ là thuộc sở hữu của Man đỏ hay Man xanh mà thôi (còn Arsenal và Chelsea ư? Cứ mãi thi đấu phập phù thì một vị trí trong Top 4 là đại thành công rồi). Đó cũng là hai đội đã thay nhau dẫn đầu giải kể từ ngày khởi tranh đến giờ và điều quan trọng, luôn biết đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã chứ không để tình trạng mất ổn định kéo dài lâu.

Hôm thứ 7 vừa rồi, MU đã đánh bại Bolton 3-0 trên sân nhà Old Trafford, trong đó huyền thoại Paul Scholes đánh dấu màn tái xuất đầy bất ngờ bằng bàn thắng mở tỷ số. Với chiến thắng này, MU đã lại được chia sẻ ngôi đầu bảng với người hàng xóm Man City (đêm nay mới ra sân thi đấu, gặp chủ nhà Wigan). Tuy nhiên, theo đội trưởng "tạm thời" Patrice Evra (thay Vidic dính chấn thương nghỉ đến hết mùa), MU sẽ còn chơi hay hơn nữa: "Sau khi đánh bại Man City ở cúp FA, chúng tôi đã thắng tiếp Bolton một cách thuyết phục. Đây có lẽ là bước ngoặt quan trọng của mùa giải, thể hiện được niềm tin cao độ mà toàn thể đội bóng đang sở hữu. Sớm muộn chúng tôi sẽ chính thức đòi lại được ngồi đầu, nhất là khi thời gian sắp tới, những cầu thủ đang dính chấn thương sẽ bình phục hoàn toàn, giúp đội bóng lấy lại nguyên vẹn sức mạnh vốn có. Hãy tin rằng, MU sẽ bảo vệ được ngôi vô địch còn Man City thì đừng mơ".

Ở một diễn biến khác, Michael Carrick, tiền vệ chơi rất hay thời gian gần đây, đã hết lời khen tặng bậc đàn anh Paul Scholes: "Tôi luôn theo dõi anh ấy rất kỹ và cố gắng áp dụng những điều học hỏi được từ Scholes vào trận đấu. Thật tuyệt vời khi lại được chứng kiến Scholes ghi bàn và quan trọng hơn, anh ấy đã giữ nguyên được mọi phẩm chất của một ngôi sao lớn dù đã treo giày được hơn nửa năm. Chắc chắn các cầu thủ trẻ có cơ hội được lập luyện, thi đấu cùng Scholes thì kiểu gì cũng trưởng thành đáng kể nếu chịu khó quan sát và có tinh thần cầu tiến, giống như thế hệ chúng tôi ngày trước.

  • Bảo Phương (Theo The Sun/Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X