Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba được người anh thân thiết khuyên rời MU

Thứ Ba 21/01/2020 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Patrice Evra cho rằng đã đến lúc người em Paul Pogba rời Manchester United sau những gì đã xảy ra.

Cựu hậu vệ cánh trái của Quỷ đỏ cảm thấy Pogba đã trở thành bia đỡ đạn cho các vấn đề của CLB mùa này dù bỏ lỡ phần lớn vì chấn thương.
 

Tương lai Pogba bị nghi ngờ


Trong nửa năm qua, Paul Pogba liên tục được liên hệ với việc chuyển đến Real Madrid hoặc Juventus. Bản thân cầu thủ người Pháp từ đầu hè năm ngoái đã thổ lộ mong muốn đầu quân cho một bến đỗ giàu tham vọng.

Paul Pogba được người anh thân thiết khuyên rời MU hình ảnh
Pogba đang hứng chịu nhiều chỉ trích

Pogba chỉ đích danh chuyển đến Real, nơi có thần tượng Zinedine Zidane là một giấc mơ. Bước vào mùa giải, tiền vệ 26 tuổi liên tục chấn thương mắt cá và mới chỉ ra sân 8 lần với 2 từ ghế dự bị.


Evra có lời khuyên


Evra trước đây đã mô tả Pogba giống như một người anh em khi từng gắn bó ở cả MU, Juventus và ĐT Pháp. Cựu hậu vệ cánh trái của Quỷ đỏ cảm thấy đàn em đang trở thành bia đỡ đạn cho những vấn đề của MU mùa này dù có ra sân hay không.

“Khi ra sân, mọi người đổ lỗi cho Pogba. Khi cậu ấy không ra sân, mọi người vẫn đổ lỗi”, Evra nói trên Sky Sports về nhận định của Roy Keane rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer nên loại bỏ những cầu thủ gây phiền toái.

Paul Pogba được người anh thân thiết khuyên rời MU hình ảnh 2
Evra bênh vực đàn em thân thiết

Evra sau đó đã đưa ra ví dụ về sự ra đi của mình ở Marseille. Cựu hậu vệ này từng bị CLB quê hương chấm dứt hợp đồng vào tháng 11 năm 2017 sau lệnh treo giò 7 tháng của UEFA vì tấn công một người hâm mộ đội nhà.

Evra nói thêm: “Đôi khi, tôi không đồng ý với Roy Keane. Nhưng khi bạn gặp vấn đề với CLB… Tôi lấy ví dụ là chính mình khi đá vào người hâm mộ ở Marseille. Chủ sở hữu và HLV đã đến và nói:  Evra, chúng ta sẽ làm gì bây giờ?”

“Tôi nói: Tôi sẽ ra đi. Tôi không muốn mang đến bất kỳ sự tiêu cực nào xung quanh CLB. Ngay bây giờ, có lẽ đã đến lúc Pogba phải ra đi bởi vì tôi nhớ trước một trận đấu lớn như Liverpool vs MU, mọi người đã nói nhiều hơn về Jose Mourinho và Pogba.”

“Điều này mang tính xúc phạm bởi CLB lớn nhất thế giới lại đi nói về một cầu thủ và một HLV. Đó là lý do tại sao đôi khi tôi nghĩ rằng Pogba ra đi chỉ là vấn đề thời gian. Khi bạn ra sân, họ đổ lỗi cho bạn. Khi bạn không ra sân, họ đổ lỗi cho bạn.”

 
Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X