Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Patrice Evra giải thích hai bộ mặt của Harry Maguire

Chủ Nhật 18/12/2022 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ MU - Patrice Evra đã giải thích lý do tại sao trung vệ Harry Maguire chơi tệ trong màu áo MU, nhưng luôn cho thấy khả năng ở ĐT Anh.

Trong màu áo MU, trung vệ Harry Maguire không cho thấy khả năng của mình. Anh hiện tại phải ngồi dự bị cho Varane và Martinez. Những lần được trao cơ hội, cầu thủ sinh năm 1993 cũng thi đấu không quá nổi bật.

Mặc dù chơi thiếu ấn tượng ở CLB, nhưng khi lên tuyển Maguire luôn cho thấy khả năng của mình. Trung vệ 29 tuổi vừa chơi khá tốt trong màu áo tuyển Anh, chỉ tiếc rằng Tam sư dừng bước ở vòng tứ kết trước tuyển Pháp.

Maguire khong chung to duoc kha nang trong mau ao MU

Maguire không chứng tỏ được khả năng trong màu áo MU

Cựu hậu vệ MU - Patrice Evra đã giải thích lý do tại sao trung vệ Harry Maguire chơi tệ trong màu áo MU, nhưng luôn cho thấy khả năng ở ĐT Anh. Evra nói: “Có thể nói Harry Maguire chưa bao giờ khiến tuyển Anh thất vọng ở World Cup. Giờ đây, Maguire đang tự hỏi: Tại sao tôi chơi ổn định trong màu áo đội tuyển Anh nhưng ở MU thì không?”.

“Tôi đã thấy những cầu thủ thi đấu tuyệt cùng đội tuyển quốc gia nhưng lại tệ hại khi trở về câu lạc bộ của họ, và ngược lại. Tôi cho rằng cậu ấy cần chiếm được niềm tin từ các đồng đội và HLV, giống như ở ĐT Anh. Chỉ khi có được điều đó cậu ấy mới chứng tỏ hết khả năng của mình”.

“Ở MU, một bộ phận NHM không ủng hộ cậu ấy. Một vài cầu thủ cũng không đánh giá cao cậu ấy. Maguire chỉ có tấm băng đội trưởng, nhưng cậu ấy không có tố chất thủ lĩnh như khi ở đội tuyển Anh. Bạn có thể coi Maguire là ông chủ trong hàng phòng ngự của đội tuyển Anh, nhưng cậu ấy không phải là ông chủ hàng thủ ở MU, mà là Lisandro Martinez hay Raphael Varane mỗi khi họ ra sân."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X