Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Patrice Evra "dỗ ngọt" Eden Hazard: Muốn có tương lai thì hãy về với Man Utd

Thứ Hai 28/05/2012 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trong bối cảnh mà Eden Hazard vẫn đang rất phân vân lựa chọn về tương lai thì ngày hôm nay, hậu vệ cánh trái kì cựu của Quỷ Đỏ- Evra đã lên tiếng "mách nước" cho "đàn em" rằng hãy về với sân Old Trafford bởi chỉ nơi đó, chỗ đứng của Eden Hazard mới thật sự được đảm bảo.

Eden Hazard với nhãn quan chiến thuật tuyệt vời cùng lối chơi linh hoạt, có thể đảm nhận tốt cả vị trí tiền vệ trung tâm lẫn tiền vệ cánh- đang dần trở thành niềm ao ước cho các ông lớn châu lục mà nổi lên trong đó là 3 ông lớn của Premier League gồm Man Utd, Man City và Chelsea. Khổ một nỗi, cả 3 đội bóng kể trên đều đưa ra những lời mời mọc hết sức hấp dẫn khiến cho cầu thủ được mệnh danh là Messi của Ligue 1 này không biết chọn về đâu.

Eden Hazard
Eden Hazard hãy về Man Utd nếu muốn có tương lai
Mới đây, Eden Hazard đã cho biết nguyện vọng của anh là được ra sân thường xuyên chứ không quá đề cao vấn đề tiền bạc: "Quyết định của tôi sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào vị trí mà tôi sẽ được đảm nhận cũng như địa vị của tôi sẽ ra sao, là một trụ cột thường xuyên được ra sân hay chỉ là một quân bài dự bị chiến lược."

Thế nhưng đến nay cầu thủ này vẫn chưa thể đưa ra được quyết định cuối cùng bởi lẽ cả Chelsea, Man City hay Man Utd đều tỏ ra rất quyết tâm theo đuổi Eden Hazard cũng như hứa hạn về một chỗ đứng vững chắc của anh trong màu áo CLB.

Tuy nhiên, Patrice Evra tin rằng Old Trafford mới là điểm đến lý tưởng của Eden Hazard. Trong một bài phát biểu mới đây, hậu vệ cánh trái xuất sắc bậc nhất TG một thời cho biết: "Tôi không phải cha cậu ấy(Hazard) nhưng nếu về với Man Utd, tôi đảm bảo rằng cậu ấy sẽ giành được nhiều danh hiệu."

Nhận định này của Evra cũng không phải hoàn toàn là vô lý bởi xét cho cùng tuyến giữa của Man Utd mới là cần bổ sung hơn cả. Mùa giải vừa qua, Man Utd nhiều lần "chết dở" do thiếu người ở khu trung tuyến khi mà những Tom Cleverley hay Anderson phải ngồi ngoài do chấn thương để rồi thậm chí Sir Alex còn phải gọi một lão tướng đã treo giày như Paul Scholes để trở lại thi đấu.

Vì thế khỏi phải nói cũng biết khi gia nhập Man Utd, Eden Hazard ít nhất sẽ khỏi phải lo cạnh tranh như khi ở tuyến giữa chật chội của Man City hay thậm chí là Chelsea- nơi có một ông chủ vốn nổi tiếng là một shop-aholic (người nghiện mua sắm) và gần như chưa bao giờ cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có.

Ngoài ra, nếu xét riêng tại Premier League, Man Utd với một đội hình mỏng tang vẫn suýt chút nữa giành được danh hiệu lần thứ 20. Vậy khi có thêm Eden Hazard, lẽ nào việc đoạt ngôi vương từ tay Man City lại là điều viển vông? Vậy có nên nghe lời Patrice Evra không hỡi Eden Hazard?

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X