Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU không xấu hổ dù từng đi ăn xin

Chủ Nhật 03/05/2020 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Patrice Evra tiết lộ rằng anh từng đi xin tiền trên đường phố khi còn nhỏ và vô gia cư ở Paris nhưng khẳng định chính điều đó giúp anh phát triển tính cách.

Cựu hậu vệ người Pháp thừa nhận rằng đã trải qua tuổi thơ rất khó khăn song không muốn che giấu điều gì.

Evra có sự nghiệp thành công

Patrice Evra đã có sự nghiệp thi đấu kéo dài 20 năm đầy thành công. Cựu hậu vệ trái này từng có những thời gian đáng nhớ ở Monaco, Manchester United và Juventus.

Huyền thoại MU Patrice Evra không xấu hổ dù từng đi ăn xin hình ảnh
Patrice Evra khi còn khoác áo MU

Evra đã trải qua những năm tháng tuyệt vời tại MU, cùng họ giành tổng cộng 15 danh hiệu bao gồm 5 tại Premier League và 1 Champions League. Anh được coi là một trong những hậu vệ trái hay nhất trong thế hệ của mình và từng 81 lần khoác áo ĐT Pháp.

Nhưng quá khứ khổ cực

Tuy nhiên, Evra lớn lên trong nghèo khó trước khi bắt đầu hành trình với bóng đá chuyên nghiệp. Người đàn ông 38 tuổi phải trải qua tuổi thơ nghèo khó và phải lo đủ ăn hàng ngày thông qua lăn lộn trên đường phố Paris.

Thông qua một kênh truyền thông của MU, Evra đã chia sẻ điều đó: “Thành thật chia sẻ với mọi người, tôi đã có một tuổi thơ gian khó bởi tôi sinh ra trong gia đình đông anh chị em. Việc kiếm sống trên đường phố thật không dễ dàng.”

“Tôi ở Paris nhưng sống trên đường phố và đôi khi thậm chí không thể có thức ăn. Tôi nhớ anh trai Dominique của tôi đã làm việc tại một cửa hàng McDonalds và tôi thường đến đó vào giờ nghỉ trưa, được anh ấy chia sẻ thức ăn.”

“Tôi không sợ phải nói rằng tôi từng xin tiền trước các cửa hàng. Tôi đã chờ trước các cửa hàng và khi thấy một số người, tôi đã nói: Có thể cho tôi 1 Euro được không? Đôi khi người ta cho và đôi khi không. Tôi chỉ muốn mua một chiếc bánh sandwich.”

“Đó là một thời gian khó khăn, nhưng cũng hạnh phúc. Tôi luôn hạnh phúc và luôn cảm thấy may mắn, tôi sẽ không thay đổi bất cứ điều gì, tôi sẽ giữ những quá khứ đó bởi vì nó đã xây dựng nên con người tôi.”

“Một số người, khi bạn thành công, họ chỉ thấy kết quả. Họ chỉ thấy một siêu sao trên TV nhưng thực ra, trên đường phố, tôi đã học được rất nhiều và nó giúp tôi mạnh mẽ.”

“Sau World Cup, khi tôi là đội trưởng và rất nhiều người đổ lỗi cho tôi, tôi vẫn mạnh mẽ. Tôi biết khi lang bạt trên đường phố, tôi đã có những lúc khó khăn hơn nhiều khi báo chí nói về mình.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X