Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Patrice Evra: "Chúng tôi đã sẵn sàng để giành chiến thắng trước West Ham"

Thứ Tư 17/04/2013 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) Tối nay Man Utd sẽ có chuyến làm khách trên sân Upton Park của West Ham, và trong buổi họp báo trước trận đấu này hậu vệ Patrice Evra của Quỷ đỏ đã tuyên bố rằng đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ giành được 3 điểm để có thể tiếp cận gần hơn nữa với danh hiệu vô địch lần thứ 20 trong lịch sử.
 
Sau chiến thắng 2-0 trước Stoke City, Quỷ đỏ chỉ còn cần 7 điểm nữa là có thể chính thức giành được chức vô địch Premier League mùa này. Nếu như giành được chiến thắng trong trận đấu tối nay ở trên sân Upton Park của West Ham, thì con đường dẫn đến chức vô địch lần thứ 20 trong lịch sử của đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. 
Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Evra đã nói rằng các cầu thủ của HLV Alex Ferguson sẽ bước vào trận đấu với The Hammers với tinh thần giống như ở trận gặp Stoke City để có thể giành được 3 điểm trọn vẹn.
 
"Chúng tôi sẽ bước vào trận đấu với West Ham với tinh thần như trong trận gặp Stoke City. Và chúng tôi đã sẵn sàng để giành được chiến thắng ở trên sân Upton Park." Evra tự tin tuyên bố.

Các cầu thủ Man Utd trên đường đến London
Các cầu thủ Man Utd sẽ giành được chiến thắng vào tối nay?
 
Tuy nhiên, hậu vệ người Pháp cũng cho biết thêm rằng, các cầu thủ của đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ phải rất vất vả để có thể giành được chiến thắng vào đêm nay. Bởi theo Evra thì đội bóng của HLV Allardyce có lối đá vô cùng khó chịu, họ có thể lực và thể hình tốt, nên các học trò của Sir Alex sẽ phải trải qua một cuộc "hành xác" thực sự ở Upton Park.
 
"Chúng ta đều biết West Ham có lối đá khó chịu như thế nào dưới thời HLV Sam Allardyce. Họ sẽ lợi dụng các lợi thế về thể hình để triển khai lối đá tạt cánh đánh đầu sở trường của mình. Chúng tôi sẽ phải rất vất vả để có được kết quả thuận lợi trong trận đấu này." Hậu vệ người Pháp chia sẻ thêm.
 
Bên cạnh đó Evra cũng tiết lộ rằng ưu tiên hàng đầu của Man Utd trong trận đấu tối nay là sẽ giữ sạch lưới và để làm được điều này thì các cầu thủ đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ phải thi đấu như trong trận gặp Stoke City. Tranh chấp quyết liệt, không ngại va chạm để giành được quyền kiểm soát bóng. Bên cạnh đó, thì cũng phải triển khai tấn công một cách mạch lạc và thông minh để ghi được bàn thắng.
 
"Chúng tôi sẽ phải rất tập trung để không bị thủng lưới trước, và để làm được điều này thì chúng tôi sẽ thi đấu lăn xả, không ngại các pha va chạm cũng như tranh chấp một cách quyết liệt. Chúng tôi đã làm điều này trong trận đấu với Stoke City, tuy nhiên xét về mọi phương diện đá với West Ham sẽ khó khăn hơn rất nhiều." Evra nói thêm.
 
Hiện Man Utd đang dẫn đầu ở Premier League và đang hơn Man City - đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch với họ tới 15 điểm. Nếu giành được chiến thắng trong trận đấu tối nay trước The Hammers thì Quỷ đỏ sẽ đào sâu cách biệt lên 18 điểm, bởi The Citizens đang bận tham dự trận chung kết FA cúp với Wigan nên sẽ không thi đấu ở vòng này.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X