Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Patrice Evra chỉ ra những lý do khiến MU gây thất vọng

Thứ Tư 25/09/2019 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Patrice Evra nói về đội hình MU, người cũ đã tiết lộ lý do đội chủ sân Old Trafford thi đấu bết bát ở thời điểm hiện tại.

Evra chỉ ra những vấn đề của MU


Sau khi quyết định giải nghệ, hậu vệ Patrice Evra đã trở lại Old Trafford qua đó đảm nhiệm một vai trò nơi BHL đội bóng. Cựu sao tuyển Pháp sẽ cùng một số đồng đội cũ như Michael Carrick giúp đỡ HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Patrice Evra nói về đội hình MU 2019 hình ảnh

Patrice Evra không hài lòng với chất lượng đội hình của MU


Patrice Evra đã giành được 5 chức vô địch Premier League trong quãng thời gian chơi bóng ở MU, anh rời CLB chỉ sau một thời gian Sir Alex Ferguson chia tay Old Trafford. Kể từ khi Evra ra đi, MU đã thay tới 4 HLV khác nhau, nhưng tình hình của CLB không có những dấu hiệu khởi sắc.

Trong suốt thời gian qua, MU không thể chứng tỏ mình là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh. Mùa giải này, Quỷ đỏ đang chơi thất vọng, họ chỉ có 2 chiến thắng sau 6 vòng đấu mặc dù có sự đầu tư lớn ở Hè 2019.

Patrice Evra nói về đội hình MU, người cũ đã tiết lộ lý do đội chủ sân Old Trafford thi đấu bết bát ở thời điểm hiện tại.

Theo tiết lộ từ Daily Mail, Evra cho rằng có quá nhiều nhân viên trong những buổi tập của MU, họ đáp ứng mọi thứ cho các cầu thủ, điều đó khiến họ cảm thấy được nuông chiều. Huyền thoại của Man đỏ còn tỏ ra lo lắng về chất lượng đội hình hiện tại.

Cựu sao tuyển Pháp cho rằng đội hình MU hiện tại có chất lượng kém nhất trong nhiều năm trở lại đây, họ không có những cầu thủ lớn để cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh. Cũng theo Evra, tình hình hiện tại không thể giải quyết trong ngày một ngày hai, MU cần có một kế hoạch dài hạn qua đó lấy lại hình ảnh như trong quá khứ.

Hiện tại HLV Solskjaer đang gặp sức ép rất lớn, những chấn thương của Luke Shaw, Anthony Martial, Mason Greenwood và Paul Pogba đang ảnh hưởng đến chất lượng đội hình MU. Mới nhất, Rashford dính chấn thương và có thể nghỉ thi đấu dài hạn.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X