Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Patrice Evra chỉ ra điểm hạn chế của Mohamed Salah

Thứ Ba 25/10/2022 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah thi đấu không thực sự bùng nổ ở mùa giải năm nay, và huyền thoại MU - Patrice Evra chỉ ra lý do khiến cầu thủ người Ai Cập gặp khó khăn.

Mùa giải vừa qua, Mohamed Salah ghi tới 23 bàn ở Ngoại hạng Anh. Ngôi sao của Liverpool và Son Heung-min của Tottenham đồng danh hiệu Vua phá lưới. Sau khi Sadio Mane rời đi ở Hè 2022, cầu thủ sinh năm 1992 được kỳ vọng sẽ tỏa sáng hơn nữa ở sân Anfield.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại ngôi sao 30 tuổi là một trong những người chơi thất vọng nhất của Lữ đoàn đỏ. Cầu thủ người Ai Cập mới có được 3 bàn sau 11 lần ra sân. Việc anh chơi tệ là một trong những lý do khiến Liverpool chỉ xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh.

Patrice Evra chi ra diem han che cua Mohamed Salah

Patrice Evra chỉ ra điểm hạn chế của Mohamed Salah

Ở trận đấu gần nhất, Salah gây thất vọng trước Nottingham Forest, hệ quả là Liverpool để thua với tỷ số 0-1. Mohamed Salah thi đấu không thực sự bùng nổ ở mùa giải năm nay, và huyền thoại MU - Patrice Evra chỉ ra lý do khiến cầu thủ người Ai Cập gặp khó khăn. Anh nói:

“Trong tựa game FIFA 23 chỉ số về thể chất của Salah được đánh giá ở mức 75, kém hơn 2 điểm so với Sadio Mane. Tôi cho rằng điều này không thực sự chính xác. Salah hoàn toàn không mạnh về mặt thể chất. Khi tôi còn chơi cho Juventus và tôi từng đối đầu với cậu ấy”. 

“Tôi chưa bao giờ có một trận đấu khó khăn nào trước Salah. Tôi luôn thích đối đầu với cậu ấy. Rõ ràng việc phải chơi liên tục như thời điểm hiện tại khiến một cầu thủ không có thể lực và sức bền tốt như cậu ấy bị ảnh hưởng đáng kể, và đó cũng là một trong những lý do khiến cậu ấy chưa thực sự bùng nổ trong thời gian vừa qua”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X