Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Patrice Evra chỉ ra cầu thủ MU chơi tệ nhất trước Tottenham?

Thứ Hai 05/10/2020 01:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Patrice Evra phát biểu sau trận MU vs Tottenham, huyền thoại của Quỷ đỏ đã chỉ trích trung vệ Eric Bailly một cách dữ dội.

Eric Bailly bị Patrice Evra lên án


Trong trận tiếp Tottenham ở vòng 4 Ngoại hạng Anh tại Old Trafford, HLV Solskjaer đã sử dụng Harry Maguire và Eric Bailly ở trung tâm hàng thủ. Cả hai cầu thủ này đều chơi không tốt, họ thiếu sự gắn kết. Việc bộ đôi trung vệ chơi thất vọng là một trong những lý do khiến MU thua 1-6.
 
Patrice Evra phát biểu về trận MU vs Tottenham hình ảnh

Evra chỉ trích Bailly


Eric Bailly mắc sai lầm trực tiếp ở bàn thua thứ 3 của đội chủ nhà. Phút 31, cầu thủ sinh năm 1994 thực hiện đường chuyền mạo hiểm cho Matic ngay khu vực 16m50 của đội nhà, bị Kane pressing giành bóng và sau đó chính tiền đạo người Anh dứt điểm thành bàn từ pha căng ngang của Son Heung Min.

Patrice Evra phát biểu sau trận MU vs Tottenham, huyền thoại của Quỷ đỏ đã chỉ trích trung vệ Eric Bailly một cách dữ dội. Evra nói với Sky Sports:

"Bailly chơi thay Lindelof ở trung tâm hàng thủ, đây là cơ hội rất tốt để cậu ấy chứng tỏ mình. Tuy nhiên, tôi cảm thấy thất vọng với màn trình diễn của Bailly. Cậu ấy không tạo ra sự chắc chắn, cậu ấy thường xuyên mất tập trung".

"Tình huống chuyền bóng mạo hiểm cho Matic đã nói lên điều đó. Với một hậu vệ, những đường chuyền như vậy không được phép xuất hiện. Người ta đã chỉ trích Lindelof, nhưng tôi cho rằng cầu thủ người Thụy Điển ở đẳng cấp cao hơn Bailly".

MU mới giành 3 điểm sau 3 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, thất bại trước Spurs có thể buộc Quỷ đỏ phải nâng cấp đội hình trong thời gian còn lại ở Hè 2020.

Những con số gây sốc sau thảm bại kinh hoàng của MU trước Tottenham
MU đã gây thất vọng rất lớn khi để thua 1-6 trước Tottenham trên sân nhà, cùng điểm qua những thống kê MU vs Tottenham vòng 4 Ngoại hạng Anh 2020/21 ấn tượng...
Hàng thủ MU lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử
Hàng thủ MU đã chơi rất tệ trong trận tiếp Tottenham trên sân nhà ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2020/21, chỉ sau 37 phút thi đấu họ đã phải nhận 4 bàn thua.
CƯỜI RA NƯỚC MẮT: Maguire kéo áo ngăn cản... Luke Shaw phòng ngự
Maguire có hành động khó hiểu khi ngăn cản không cho Luke Shaw phòng ngự trong bàn thua đầu tiên của MU trước Tottenham
Trò cưng Mourinho rời Old Trafford trong ngày MU thảm bại trước Tottenham
Hậu vệ Diogo Dalot có mặt ở Italia, ngôi sao sinh năm 1999 ký hợp đồng cho mượn 1 năm với AC Milan.
Đây! Cầu thủ hay nhất của Arsenal trước Sheffield
Cả huyền thoại MU, Patrice Evra và huyền thoại Liverpool, Graeme Souness đều cho rằng tiền đạo Nicolas Pepe là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 2-1 của...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X