Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Patrice Evra cảnh báo đồng đội: Đừng đùa với Chích Chòe

Thứ Năm 04/10/2012 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Hậu vệ cánh trái của Man Utd- Patrice Evra mới đây đã lên tiếng nhắc nhở các đồng đội phải thật tập trung cho cuộc đọ sức cam go với Newcastle nếu không muốn mắc phải "thảm họa" như mùa trước.

Mùa bóng trước, khi đang hừng hực khí thế cho cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League, đoàn quân của Sir ALex đã phải nhận một đòn đau từ Newcastle. 3-0 là một thất bại không ai nghĩ sẽ dành cho Man Utd dù cho đó làm chuyến làm khách của Quỷ Đỏ tới sân Sport Direct Arena đi chăng nữa.

evra suarez
Evra(phải) không muốn Man Utd mắc phải bất kì sai lầm nào
trong chuyến làm khách tới sân của Newcastle
Mùa giải năm nay, 2 đội có cuộc tái ngộ sớm hơn, cũng tại thánh địa của Newcastle. Và nếu Quỷ Đỏ một lần nữa thất bại trước các học trò của HLV Alan Pardew thì đây sẽ là thất bại thứ 3 trên tổng số 7 trận đã chơi tại Premier League- một thành tích xuất phát tệ hại nhất của đội bóng này từ khi giải Ngoại hạng khai sinh tới giờ.

Chính vì lẽ đó, mới đây một cầu thủ thuộc dạng "lão làng" của Man Utd là Patrice Evra đã phải lên tiếng cảnh tỉnh các đồng đội: "Chẳng vui vẻ gì khi chúng ta bị tụt lại phía sau các đội bóng khác. Có thể điều đó sẽ khiến chúng ta cảm thấy bớt áp lực hơn nhưng hay bám đuổi lại là một thói quen xấu. Chiến thắng trước Cluj (vòng bảng Champions League) là một cú hích tinh thần cho cuộc đọ sức với Newcastle sắp tới. Mùa trước quả thực chúng tôi đã chơi một trận thảm họa tại sân của họ."

"Nhưng năm nay việc giành chiến thắng trước Newcastle là rất quan trọng với Man Utd bởi lẽ chúng tôi đã vừa thua Tottenham ngay trên sân nhà rồi. Man Utd không muốn đón thêm bất kì bài-học nào ở Newcastle nữa".

Bên cạnh đó, hậu vệ cánh trái của Man Utd cũng tin rằng việc thất bại trước Man City tại Premier League mùa trước đang khiến áp lực ngày càng gia tăng lên toàn đội. ngôi sao người Pháp cho hay: "Chúng tôi luôn chơi với áp lực sau những gì đã trải qua hồi năm ngoái và đó là lý do tại sao mỗi trận đấu của MU bây giờ chúng tôi đều muốn thắng và thắng một cách chuyên nghiệp. Chúng tôi không muốn những trận hòa mà chỉ muốn thắng và thắng. Chúng tôi muốn giành trọn 3 điểm sau mỗi trận đấu".

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X