Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Patrice Evra chỉ trích HLV Ten Hag khi tiếp tục đày ải Ronaldo 

Thứ Năm 20/10/2022 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai cựu danh thủ Patrice Evra và Thierry Henry đã có những chia sẻ sau khi chứng kiến việc Ronaldo liên tục bị HLV Ten Hag đầy ải lên băng ghế dự bị của MU. 

Sau màn trình diễn mờ nhạt trong trận hòa 0-0 với Newcastle hôm Chủ nhật vừa qua, lão tướng Ronaldo đã trở lại băng ghế dự bị khi Quỷ đỏ đối đầu với CLB Tottenham ở vòng 12 giải NHA. 

Ronaldo 
Evra lại chỉ trích HLV Erik Ten Hag khi để Ronaldo ngồi dự bị trước Tottenham.

Đây là trận đấu mà CR7 đã không được tung vào sân, ngay cả khi HLV Ten Hag chưa dùng hết 5 quyền thay người. Và chứng kiến việc lão tướng người Bồ Đào Nha đang trải qua những ngày tháng 'sống không hạnh phúc' tại Manchester, hai cựu danh thủ Thierry Henry và Patrice Evra đã tỏ ra thông cảm với Ronaldo. 

Henry cho biết: "Đó không phải là một điều dễ dàng nhưng Ten Hag ở đây vì đội bóng, không phải Cristiano Ronaldo. Cristiano là một phần của đội và bạn cần phải tìm ra giải pháp cho tình huống đó.

Đôi khi Ten Hag sẽ phải đưa ra đội hình thi đấu mà không có Ronaldo và điều khó khăn là mọi người hay nói về anh ấy. Nhưng không nhiều người có thể ngồi vào ghế của ông ấy, để tạo ra những gì ông ấy đang có và đã làm trong trận đấu".

Trong khi đó huyền thoại Man Utd, Patrice Evra lại chỉ trích HLV Erik Ten Hag khi để tiền đạo Cristiano Ronaldo ngồi dự bị trong trận gặp Tottenham. "Trong cuộc phỏng vấn ở trận gặp Man City, ông ấy lý giải lý do không đưa Ronaldo vào sân là vì muốn 'tôn trọng' học trò. Nếu ông ấy tôn trọng cá tính của anh ấy, ông ấy chắc chắn phải để anh ấy ra sân, mọi lúc", Evra nói.

Ở mùa giải năm nay, Ronaldo mới chỉ có 340 thi đấu trên sân qua 8 trận đấu mà phần lớn đều là vào sân từ băng ghế dự bị. Hiện đang có những thông tin cho biết CR7 sẽ chia tay MU trong tháng Giêng để gia nhập CLB Chelsea.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X