Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Patrice Evra bất ngờ lên tiếng bênh vực đàn em Paul Pogba

Thứ Bảy 06/11/2021 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Patrice Evra đã bất ngờ lên tiếng bênh vực tiền vệ Paul Pogba, người đang phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích trong thời gian gần đây.

Patrice Evra bênh vực Pogba


Tiền vệ Paul Pogba đang phải đối mặt với rất nhiều những sự chỉ trích. Ngôi sao sinh năm 1993 nhận thẻ đỏ trong trận thua 0-5 của MU trước Liverpool trên sân Old Trafford. Huyền thoại MU – Paul Scholes khuyên cầu thủ này nên giải nghệ nếu tiếp tục chơi bóng với tinh thần như vậy.
Paul Pogba thường xuyên phải nhận những sự chỉ trích ở MU

Paul Pogba thường xuyên phải nhận những sự chỉ trích ở MU


Ở trận hòa 2-2 của MU trước Atalanta trên đất Italia, ngôi sao 28 tuổi tiếp tục chơi tệ hại. Sau trận đấu anh tiếp tục phải nhận những sự chỉ trích. Trong một chia sẻ mới nhất, cựu hậu vệ MU - Patrice Evra đã bất ngờ lên tiếng bênh vực Paul Pogba. Ông nói:

Các cựu cầu thủ MU và cả NHM dường như đang khắt khe quá với Paul Pogba. Cậu ấy thường xuyên bị lôi ra chỉ trích, cậu ấy bị coi là nguyên nhân khiến đội bóng giành những kết quả không tốt. Nhiều người so sánh phong độ của Pogba ở MU và ĐT Pháp, nhưng họ không biết rằng ở hai đội bóng cách vận hành hệ thống chiến thuật là hoàn toàn khác nhau”.

“Pogba đã có 7 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa này, đó là một con số rất tốt. Cậu ấy vẫn luôn thi đấu với tinh thần cao mỗi khi ra sân. Tuy nhiên, Pogba dường như không được yêu thích tại đây. Tôi không biết tại sao họ ghét cậu ấy, nhưng rõ ràng Pogba không xứng đáng bị đối xử như vậy”.

Sau khi bị đuổi khỏi sân trong trận thua Liverpool, Pogba sẽ bị treo giò 3 trận ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ này vắng mặt trong chiến thắng 3-0 của MU trước Tottenham, anh sẽ tiếp tục vắng mặt trong trận derby Manchester vào lúc 19h30 tối nay (giờ Việt Nam).
Pogba bị chỉ trích sau trận hòa của MU trước AtalantaPogba bị chỉ trích sau trận hòa của MU trước Atalanta
Bộ đôi huyền thoại Paul Scholes và Rio Ferdinand đã lên tiếng bày tỏ nỗi thất vọng về Paul Pogba sau trận hòa 2-2 của MU trước Atalanta.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Atalanta: Ronaldo tốt nhất, Pogba tệ nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Atalanta: Ronaldo tốt nhất, Pogba tệ nhất
Với cú đúp giúp MU cầm hòa Atalanta 2-2, tiền đạo Ronaldo được chấm điểm cao nhất bên phía Quỷ đỏ, trong khi đó Pogba là người có điểm số thấp nhất.
MU chốt người thay Paul PogbaMU chốt người thay Paul Pogba
Theo Express, MU sẽ hỏi mua tiền vệ Youri Tielemans của Leicester như sự thay thế cho Paul Pogba, cầu thủ chỉ còn vài tháng hợp đồng.
Điểm tin bóng đá sáng 1/11: Paul Pogba chọn được CLB mới, Newcastle lấy Aaron RamseyĐiểm tin bóng đá sáng 1/11: Paul Pogba chọn được CLB mới, Newcastle lấy Aaron Ramsey
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 1/11/2021.
Solskjaer phủ nhận mâu thuẫn với PogbaSolskjaer phủ nhận mâu thuẫn với Pogba
Trước trận gặp Tottenham, HLV Solskjaer phủ nhận việc mâu thuẫn với tiền vệ Paul Pogba sau trận thua 0-5 trước Liverpool vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X