Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Patrice Evra bảo vệ Andre Onana sau sai lầm trước Aston Villa

Thứ Tư 27/12/2023 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Patrice Evra đã bảo vệ thủ môn Andre Onana của MU về lỗi của thủ thành này trong trận gặp Aston Villa vào ngày Lễ tặng quà.

Andre Onana, người thay thế David de Gea làm thủ môn số 1 của MU đã mắc hàng loạt sai lầm ở mùa giải này. Anh được cho là có lỗi trong bàn thắng đầu tiên của Aston Villa tại Old Trafford. Từ quả đá phạt trực tiếp của John McGinn, thủ thành Cameroon phán đoán sai điểm rơi của trái bóng và đành bất lực nhìn bóng đi vào lưới.

Một số ý kiến cho rằng trước khi McGinn sút, Bailey có mặt gần Onana khiến thủ thành người Cameroon ít nhiều mất tập trung, nhưng rõ ràng với một thủ thành có mức phí 47 triệu bảng, những pha bóng như thế này không được phép xuất hiện. 

Onana nhin bong bay vao luoi o ban thua dau tien cua MU truoc Aston Villa.

Onana nhìn bóng bay vào lưới ở bàn thua đầu tiên của MU trước Aston Villa.

Onana sau đó còn chuyền bóng thẳng ra ngoài sân ở cuối hiệp 1, gây ra những tiếng la ó từ những người hâm hộ trên các khán đài. Patrice Evra đã bảo vệ Andre Onana trong bài phân tích giữa hiệp, anh nói với Amazon Prime: 

“Ở các tình huống đá phạt trực tiếp, việc có băng ra hay không phụ thuộc vào phong cách của thủ môn. Nếu là Thibaut Courtois, cậu ấy sẽ lao tới quả bóng đó để đấm nó ra thật xa. Tuy nhiên, ôi đã chơi với Edwin van der Sar, tôi đã chơi với David de Gea. Họ sẽ không bao giờ băng ra như thế.

Mọi người có thể chỉ tay và nói rằng đó là lỗi của thủ môn. Nhưng tôi nghĩ đó chỉ là phong cách thi đấu của các thủ môn mà thôi”. 

Chuyên gia Eni Aluko không đồng tình với quan điểm đó và nói: “Tôi nghĩ Andre Onana nên kiểm soát vòng cấm tốt hơn trong bàn thắng đầu tiên. Một đường bóng tuyệt vời từ John McGinn, nhưng Onana phải làm chủ tình hình. Anh ấy đã bị động dẫn đến việc không thể cản phá”.

MU bị Aston Villa dẫn trước 2-0, nhưng hiệp 2 bùng nổ giúp Quỷ đỏ ngược dòng giành chiến thắng 3-2. Với 3 điểm có được, MU đã vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X