Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pato hé lộ khả năng đến Chelsea

Thứ Sáu 26/02/2010 13:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền đạo đang khoác áo AC Milan mới hé lộ khả năng sẽ chuyển đến chơi bóng cho CLB Chelsea của nước Anh.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn hôm nay, tiền đạo Alexandre Pato đã tiết lộ rằng, khả năng một ngày nào đó anh đầu quân cho Chelsea là hoàn toàn có thể xảy ra.

Pato không phủ nhận khả năng sẽ đến Chelsea

Tiền đạo 20 tuổi người Brazil đã từng được ban lãnh đạo CLB thủ đô London để ý đến hồi mùa Hè năm ngoái. Khi đó họ đã cố gắng để đưa được tài năng này về với sân Stamford Bridge, nhưng dù cho HLV Carlo Ancelotti đã chia tay AC Milan để đến Chelsea, thì Pato vẫn quyết định ở lại.

Tuy nhiên, giờ đây, có vẻ như Pato cũng đã bắt đầu cảm thấy hứng thú với những gì đang diễn ra ở nước Anh, và cầu thủ này không hề giấu diếm giấc mơ một ngày nào đó được chơi bóng ở xứ sở sương mù.

“Tôi vẫn thường xuyên theo dõi bóng đá Anh và đặc biệt là công việc của HLV Carlo Ancelotti, người đã đưa tôi về với AC Milan trước đây. Tôi rất thích London.” Pato nói.

Mặc dù ở mùa Hè năm ngoái, Chelsea đã thất bại trong việc đưa Pato về với Stamford Bridge, nhưng năm nay cầu thủ này vẫn nằm trong vị trí dẫn đầu của danh sách chuyển nhượng mà ban lãnh đạo Chelsea đang hướng đến. Theo như những tin tức từ nước Anh thì chủ tịch Abramovich đã chuẩn bị sẵn sàng 50 triệu bảng để có được sự phục vụ của “chú vịt”.

Tất nhiên, HLV Carlo Ancelotti rất mong muốn điều này sẽ xảy ra. Đã từng dẫn dắt Pato trong màu áo AC Milan, ông hiểu rõ tài năng của cầu thủ này xuất chúng thế nào. Bên cạnh đó, việc tìm một người thật sự xuất sắc để đá cặp với Didier Drogba cũng là điều mà chiến lược gia người Italia luôn nghĩ đến.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X