Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pato chuẩn bị có màn ra mắt chính thức Chelsea

Thứ Ba 01/03/2016 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Guus Hiddink tiết lộ tân binh Alexandre Pato của Chelsea đã có đủ thể lực cần thiết để ra sân thi đấu với Norwich City rạng sáng mai.


Tiền đạo Alexandre Pato gia nhập Chelsea từ Corinthians trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua theo hợp đồng có thời hạn cho mượn 6 tháng. Tuy nhiên, do thể lực chưa đảm bảo, anh đến nay vẫn chưa thể có màn ra mắt cho The Blues. Lần gần nhất Pato thi đấu chính thức là cho Sao Paulo vào tháng 11 năm ngoái.

Pato Chelsea
Pato đã có đủ thể lực thi đấu cho Chelsea

Nhưng trước lịch thi đấu dày đặc trong thời gian tới, HLV Guus Hiddink tiết lộ có thể tung cầu thủ 26 tuổi ra sân vào giữa tuần này bên cạnh thừa nhận có thể để chân sút chủ lực Diego Costa nghỉ ngơi giữ sức. “Pato đang rất háo hức ra sân và bây giờ chúng tôi có thêm một tiền đạo để tăng thêm sức cạnh tranh lành mạnh trong một bầu không khí vui vẻ”, ông nói.

“Costa là số 1 nhưng đã xuất hiện những người khác vươn lên ví dụ như Bertrand Traore và tôi hạnh phúc với điều đó. Mặc dù anh ấy còn trẻ và những người khác có kinh nghiệm nhiều hơn nhưng tôi không nhìn vào đó. Tôi thích sự cạnh tranh công bằng. Pato và Remy cũng đang ở trong vị trí cạnh tranh. Có thể Pato ra mắt Chelsea sẽ không đủ 90 phút nhưng anh sẽ chơi một phần trận đấu. Chúng tôi cũng xem xét tạo cơ hội cho một số cầu thủ trẻ”, Hiddink nói thêm.

Hiddink Chelsea ava
Hiddink tiết lộ sẽ để Pato ra mắt trước Norwich

Bên cạnh đó, Hiddink cũng tự tin rằng Pato có thể sẽ tạo ra điểm nhấn trước khi kết thúc mùa giải. “Chúng ta hãy hy vọng như vậy trong tương lai gần. Chúng tôi có nhiều trận đấu trước mắt nhưng như tôi đã nói trước đó một hợp đồng cho mượn là hợp lý. Bằng cách đó anh ấy có thể được sử dụng để CLB đánh giá đúng đắn khi tập luyện và ra sân, điều này tốt cho cả hai.”

Trước trận đấu Norwich vs Chelsea, nhà cầm quân người Hà Lan cũng đã xác nhận rằng hai cầu thủ Radamel Falcao và John Terry đều đã tập luyện trở lại sau chấn thương cơ bắp. Trên BXH lúc này, Chelsea đang xếp thứ 11, hy vọng lọt vào top 4 là rất mong manh với 11 điểm kém hơn và nhiều khả năng sẽ tập trung trọng điểm vào cúp FA hoặc Champions League.

Norwich vs Chelsea (2h45 2/3): Tiếp đà thăng hoa
The Blues đang thật sự hồi sinh trở lại với chuỗi trận thành công vừa qua, vì thế họ khó bị ngăn cản đà hưng phấn trong trận đấu Norwich vs Chelsea vào đêm nay...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X