Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đã tìm được người kế thừa Eden Hazard?

Thứ Tư 19/08/2020 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của người cũ Chelsea, Pat Nevin thì tiền vệ Christian Pulisic sẽ là ngôi sao sáng nhất của The Blues trong những năm tới.

Christian Pulisic được đánh giá rất cao


Chelsea đã phải chi ra 58 triệu bảng để có được chữ ký của tiền vệ Christian Pulisic từ Dortmund, ngôi sao người Mỹ nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Mùa giải 2019/20, sao trẻ sinh năm 1998 ghi 9 bàn và cung cấp 4 kiến tạo sau 26 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh.
Tiền vệ Christian Pulisic sẽ kế thừa Hazard ở Chelsea hình ảnh

Pat Nevin khen ngợi Pulisic


Pulisic đã chứng tỏ được vì sao Chelsea lại chọn đưa anh về để khỏa lấp chỗ trống mà Eden Hazard để lại. Chứng kiến những gì cầu thủ 21 tuổi thể hiện trong màu áo đội bóng thành London, người cũ Chelsea, Pat Nevin nhận định:

"Cậu ấy đã chơi rất tốt ở mùa giải đầu tiên tại Stamford Bridge, nếu không dính chấn thương cậu ấy còn xuất sắc hơn nữa. Pulisic nhanh chóng hòa nhập, cậu ấy có thấy tiềm năng cực lớn của mình. Chelsea có lý do để chiêu mộ cậu ấy".

"Christian Pulisic là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, cậu ấy sở hữu những phẩm chất của mộ cầu thủ tấn công hàng đầu. Pulisic dứt điểm tốt, cậu ấy cũng được đánh giá cao ở khả năng kiến tạo".

"Nếu tiếp tục trưởng thành, Pulisic có thể thay thế Eden Hazard trở thành cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea. Ở tuổi 21, Pulisic có thể sẽ là một trong những cậu thủ quan trọng nhất của đội bóng này trong vòng 5 đến 10 năm tới."

Pat Nevin cũng cho rằng nếu có thêm 1 đến 2 hậu vệ chất lượng, Chelsea đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới. Hiện HLV Frank Lampard đang nỗ lực đưa về một trung vệ và một hậu vệ trái ở đẳng cấp cao.

Chelsea nhận tối hậu thư từ Bayer Leverkusen trong thương vụ Kai Havertz
Chelsea chỉ còn hơn 10 ngày để chốt thương vụ Kai Havertz theo yêu cầu mới nhất của Bayer Leverkusen.
Mason Mount: Chelsea sẽ rất đáng sợ ở mùa giải tới
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Mason Mount đã lên tiếng về sức mạnh của Chelsea. Ngôi sao người Anh tin tưởng The Blues sẽ sớm mang về những danh hiệu.
Antonio Conte nhắc tới MU sau trận hủy diệt Shakhtar Donetsk
HLV Antonio Conte phát biểu sau trận Inter Milan vs Shakhtar Donetsk, ông thầy người Italia cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Cựu HLV...
Lộ đội hình lạ hoắc của Chelsea mùa tới khi có thêm 6 bản hợp đồng mới
Tờ The Sun vừa đăng tải đội hình Chelsea ở mùa giải 2020/21 với nhiều cái tên lạ lẫm, trong đó phải kể đến sự có mặt của thủ môn kỳ cựu Ben Foster trong khung...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X