Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ở lại Chelsea, Jorginho được khen là cầu thủ dũng cảm nhất

Thứ Ba 08/10/2019 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Pat Nevin đã khen ngợi sự dũng cảm của Jorginho khi quyết định ở lại Chelsea hè vừa qua và chứng tỏ giá trị của mình.
Những dấu hỏi đã được đặt ra về tương lai của Jorginho khi HLV Sarri rời Stamford Bridge. Có tin đồn cho rằng cầu thủ người Italia sẽ theo chân Sarri tới Juventus.

Man City cũng bày tỏ sự quan tâm tới Jorginho khá nhiều lần trong quá khứ. Đội bóng thành Manchester cũng đã gửi một lời đề nghị cho Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè này. Nhưng cuối cùng, Pep Guardiola đã chiêu mộ Rodri từ Atletico trong khi Ramsey và Rabiot gia nhập Juventus.

Ở lại Chelsea, tiền vệ Jorginho được khen là cầu thủ dũng cảm nhất hình ảnh

Pat Nevin dành lời khen cho Jorginho


Và cựu cầu thủ Pat Nevin đã thở phào nhẹ nhõm khi Jorginho quyết định ở lại Chelsea và trở thành một phần quan trọng trong kế hoạch của HLV Lampard.

“Thú thật là tôi nghĩ Jorginho đã chơi tốt ở mùa giải trước. Tôi không nghĩ rằng việc ít chuyền bóng hướng lên phía trước là lỗi của Jorginho.

Tôi nghĩ đó là lối chơi của đội bóng và cuối cùng thì chúng ta vẫn thành công như đã thấy. Đã có những thời điểm Jorginho còn bị la ó ở Stamford Bridge mùa trước và tôi cảm thấy rất buồn. Cậu ấy là cầu thủ dũng cảm nhất mà bạn từng gặp xét về vị trí và cách cậu ấy nhận bóng trong mỗi trận đấu.

Cậu ấy cũng kiểm soát trận đấu tốt hơn bất cứ cầu thủ nào trên thế giới lúc này. Tôi vui vì Lampard cũng cảm thấy như thế và tìm ra một vị trí phù hợp để Jorginho thể hiện.

Tôi nghĩ Jorginho đang có một mùa giải tốt hơn cả năm ngoái. Mọi người đang nhìn thấy những phẩm chất tốt của cậu ấy lúc này và tôi đã có thể thở phào nhẹ nhõm. Tôi rất sợ đội bóng mất cậu ấy vào tay Juventus hoặc Man City. Bởi vì những đội bóng này chắc chắn sẽ muốn chiêu mộ cậu ấy ngay khi có thể”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X