Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại tin Pulisic sẽ sớm trở thành trụ cột của Chelsea

Thứ Sáu 25/10/2019 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Pat Nevin của Chelsea cho rằng Pulisic đang dần trở thành một cầu thủ xứng đáng với số tiền chuyển nhượng mà đội bóng đã bỏ ra.
Pulisic cần một thời gian để thích nghi với môi trường mới sau khi chuyển đến Chelsea từ Dortmund. Anh khởi đầu ở sân Stamford Bridge khá tệ và HLV Lampard quyết định cất cầu thủ người Mỹ một thời gian.

Trong thời gian qua, Lampard luôn khen ngợi Pulisic và đặt niềm tin vào khả năng của cầu thủ 21 tuổi. Ông cũng phủ nhận nhanh chóng về khả năng để Pulisic ra đi theo dạng cho mượn vào tháng Một.

Huyền thoại tin tiền đạo Pulisic sẽ sớm trở thành trụ cột Chelsea hình ảnh

Pat Nevin khẳng định Pulisic sẽ sớm tỏa sáng ở Chelsea


Và niềm tin đó đã được đền đáp với một số màn trình diễn tốt của Pulisic từ ghế dự bị. Pulisic đều có đóng góp vào những bàn thắng giúp Chelsea vượt qua Newcastle và Ajax với tỉ số tối thiểu.

Nevin cho rằng tiềm năng của Pulisic đang chuẩn bị được mở khóa và cầu thủ người Mỹ sẽ tỏa sáng trong thời gian tới.

“Pulisic đang cho thấy những dấu hiệu về khả năng tỏa sáng ở Chelsea. Trước những trận đấu với Newcastle và Ajax, bạn có lẽ không để ý rằng cậu ấy cũng đã tạo ra những khoảnh khắc ấn tượng.

Kỹ thuật, nhãn quan và tốc độ của Pulisic đã được thể hiện từ nhiều tuần trước. Và bây giờ thì nó đơn giản là được kết hợp hoàn hảo với kết cấu của đội bóng.

Sau 2 trận ra sân gần nhất, nhiều fan Chelsea đều đồng ý rằng ngày Pulisic tỏa sáng và trở thành trụ cột quan trọng của đội bóng không còn quá xa”.


Cuối tuần này, Chelsea sẽ phải làm khách trên sân Burnley trước khi tiếp đón Man United ở vòng 4 Carabao Cup.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X