Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Chelsea không thể thắng Tottenham

Thứ Tư 02/12/2020 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea dù áp đảo về tỷ lệ cầm bóng và dứt điểm, song vẫn để Tottenham cầm hòa 0-0 trên sân nhà. Người cũ The Blues, Pat Nevin đã lên tiếng chỉ trích tiền đạo Tammy Abraham.

Pat Nevin chỉ trích Tammy Abraham


Tại vòng 10 Ngoại hạng Anh 2020/21, Chelsea tiếp Tottenham trên sân nhà. The Blues đã cho thấy quyết tâm giành 3 điểm, họ kiểm soát bóng và dứt điểm vượt trội. Tuy nhiên, việc phung phí cơ hội khiến đội chủ sân Stamford Bridge để đối thủ cầm hòa 0-0.
Tiền đạo Tammy Abraham là lý do khiến Chelsea hòa Tottenham hình ảnh

Pat Nevin chỉ trích Tammy Abraham


Tiền đạo Tammy Abraham là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau trận đấu, anh bỏ lỡ một vài cơ hội rõ ràng khiến Chelsea không thể ghi được bàn thắng. Người cũ The Blues, Pat Nevin đã lên tiếng chỉ trích tiền đạo người Anh. Ông nói:

"Phần lớn những tình huống bỏ lỡ đáng tiếc trong hiệp hai thuộc về Tammy Abraham. Cậu ấy thiếu nhạy cảm ở những tình huống dứt điểm cuối cùng. Chính việc Abraham phung phí cơ hội khiến Chelsea đánh rơi 3 điểm. Đã có những thời điểm cậu ấy ở rất gần bàn thắng, nhưng lại khiến các CĐV phải thất vọng".

"Rõ ràng cậu ấy cần phải cải thiện tinh thần thi đấu và khả năng dứt điểm, đặc biệt ở những trận đấu lớn".

Huyền thoại Hasselbaink thì cho rằng Tammy Abraham cần phải làm nhiều điều hơn nếu muốn lĩnh xướng hàng công Chelsea: "Tôi cho rằng Abraham cần phải làm tốt hơn. Là một tiền đạo thì bạn cần gì hơn nữa? Bạn cần những khoảnh khắc này. Đây là những khoảnh khắc quan trọng với Abraham và cậu ấy cần phải cố gắng cải thiện hơn nữa”.

Một cựu cầu thủ khác của Chelsea là Joe Cole thì lên tiếng bảo vệ Abraham, ông nói: "Không dễ để cạnh tranh vị trí đá chính ở Chelsea. Việc cậu ấy được sử dụng thường xuyên cho thấy cậu ấy vẫn đang làm hài lòng Frank Lampard".
“Chelsea là ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch Premier League và Champions League!”
Theo Joe Cole, Chelsea là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch Premier League và Champions League.
Chelsea có khả năng tấn công hàng đầu Premier League
HLV Julen Lopetegui của Sevilla đánh giá rất cao sức mạnh hàng công Chelsea trước thềm cuộc đối đầu rạng sáng mai.
Nhận định Sevilla vs Chelsea (3h00 ngày 3/12): Phân ngôi đầu bảng
Với việc đã dắt tay nhau tới vòng knock-out, trận đấu giữa 2 đội vào đêm nay chỉ còn ý nghĩa duy nhất tranh ngôi đầu bảng. Dưới đây là những nhận định Sevilla...
Cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh và C1 của Chelsea cao đến đâu?
Joe Cole nói về đội hình Chelsea ở thời điểm hiện tại, anh cho rằng The Blues là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League.
Điểm tin bóng đá sáng 2/12: Barca nhắm “hàng thải” Arsenal và Chelsea
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 2/12.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X