Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pastore hé lộ “mật tin” về thương vụ Di Maria

Thứ Bảy 01/08/2015 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ tài hoa Javier Pastore của PSG mới đây vừa lên tiếng tiết lộ những thông tin liên quan đến thương vụ Angel di Maria.

Pastore cua PSG tiet lo thong tin ve thuong vu Di Maria hinh anh
Pastore khẳng định Di Maria sẽ gia nhập PSG

Trong một diễn biến mới nhất, đích thân tiền vệ sáng tạo Javier Pastore của PSG đã lên tiếng khẳng định rằng người bạn thân Angel di Maria bên phía M.U đang rất muốn chuyển sang khoác áo đội bóng thành Paris ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Thời điểm hiện tại, sau khi trải qua mùa bóng đầu tiên thất vọng trong màu áo Quỷ đỏ, cựu ngôi sao Real Madrid đã không còn nhận được sự tin tưởng từ phía HLV Louis van Gaal.

Cách đây không lâu, HLV Laurent Blanc bên phía nhà ĐKVĐ Ligue 1 cũng từng thừa nhận về khả năng có thể chiêu mộ thành công Di Maria ngay trong “phiên chợ hè” 2015. Hôm qua, ngôi sao người Argentina lại vừa phải chịu án phạt từ ban huấn luyện M.U do không tham gia vào chuyến du đấu trước thềm mùa giải 2015/2016 của thầy trò Van Gaal trên đất Mỹ.

Trả lời phỏng vấn với tờ Le Parisien (Pháp), Pastore chia sẻ: “Tôi đã khuyên Di Maria nên gia nhập PSG. Cậu ấy hỏi tôi rất nhiều điều về CLB này, về thành phố Paris và cả cuộc sống cho gia đình mình. Di Maria thực sự muốn khoác áo PSG. Cá nhân cậu ấy vốn dĩ đã là một cầu thủ hết sức tuyệt vời rồi. Cậu ấy có thể trở thành sự khác biệt để giúp đội bóng giành chiến thắng trong những trận cầu quan trọng”.

Trên thực tế, vướng mắc duy nhất ở thương vụ này đang nằm ở mức giá chuyển nhượng khi mà cả M.U lẫn PSG đều chưa thể đạt được thỏa thuận cuối cùng. Được biết, ban lãnh đạo Quỷ đỏ muốn nhận được tối thiếu 50 triệu bảng để giảm lỗ (từng chi 59,7 triệu bảng mua Di Maria từ Real) nhưng phía PSG chỉ sẵn sàng đầu tư 44 triệu bảng.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X