Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Parvard nằng nặc đòi sang MU

Thứ Hai 14/08/2023 12:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Benjamin Parvard đang nỗ lực để thúc đẩy cuộc chuyển nhượng tới Man United trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng hè.

Các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra giữa MU vs Bayern Munich, dù lời hỏi mua đầu tiên của đội bóng nước Anh đã bị từ chối. Man United bắt đầu thúc đẩy thương vụ khi Harry Maguire đang trên đường rời CLB, và Benjamin Parvard là ưu tiên của HLV Erik ten Hag.

Cầu thủ người Pháp được cho là muốn rời Bayern Munich từ lâu, và khi MU xuất hiện với lời đề nghị chính thức, Parvard không muốn bỏ lỡ cơ hội. Phía CLB Đức cũng ưu tiên bán hậu vệ này trong kỳ chuyển nhượng, bởi Parvard chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Benjamin Parvard muon roi Bayern Munich
Benjamin Parvard muốn rời Bayern Munich

Mức giá của hậu vệ này là 30 triệu euro. Trong quá khứ, Benjamin Parvard từng được liên kết với Man City, Liverpool và Barcelona. Cầu thủ sinh năm 1996 có thể chơi 3 vị trí là trung vệ, hậu vệ phải và trung vệ lệch phải.

Mùa hè năm nay, Man United đã đem về 3 tân binh gồm Mason Mount, Andre Onana và Rasmus Hojlund để bổ sung lực lượng. BLĐ Quỷ đỏ chỉ tiếp tục mua nếu có cầu thủ rời đội. Benjamin Parvard sẽ là sự thay thế nếu thương vụ Harry Maguire chuyển sang West Ham được hoàn tất.

Ngoài ra, Sofyan Amrabat cũng là cái tên đang được liên hệ với đội chủ sân Old Trafford, nhằm dự phòng cho vị trí của Casemiro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X