Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Atletico kể khổ trong buổi tập đầu tiên hậu giãn cách

Thứ Hai 11/05/2020 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Partey mô tả buổi tập đầu tiên của Atletico Madrid kể từ khi hoãn các hoạt động bóng đá là khác biệt và họ phải khá vất vả.

Tiền vệ người Ghana đã cùng toàn đội Rojiblancos tập luyện trở lại chuẩn bị cho ngày tiếp tục La Liga.

La Liga có kế hoạch trở lại

La Liga cùng với hầu hết các giải bóng đá khác trên khắp thế giới đã bị hoãn lại kể từ tháng 3 khi đại dịch Covid-19 lan rộng. Tây Ban Nha là một trong các quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi virus corona và buộc chính phủ phải áp dụng các biện pháp nghiêm ngặt.

Sao Atletico Madrid kể khổ trong buổi tập đầu tiên hậu giãn cách hình ảnh
La Liga dự kiến sẽ tái xuất vào tháng 6

Tại quốc gia này, đã có khoảng 220.000 trường hợp mắc bệnh và 26.000 ca tử vong. Nhưng đỉnh dịch đã đi qua và các biện pháp giãn cách xã hội dần được dỡ bỏ. Với các cầu thủ, họ được quay trở lại tập luyện để chuẩn bị cho ngày La Liga trở lại giữa tháng 6.

Atletico bắt đầu tập luyện

Các cầu thủ sẽ được kiểm tra sức khỏe trước khi bước vào tập luyện và phải duy trì các giao thức chặt chẽ, điều lạ lẫm so với những buổi tập trước đó. Atletico Madrid đã tập trung trở lại và sau phiên đầu tiên có gần như đầy đủ thành viên, Partey chia sẻ:

Sao Atletico kể khổ trong buổi tập đầu tiên hậu giãn cách hình ảnh 2
Partey và đồng đội Atletico trở lại sân tập

“Nó rất khác biệt. Lúc đầu chúng tôi khá vất vả vì không quen tập luyện và giữ khoảng cách với nhau. Nhưng chúng tôi cũng đã quen với điều đó. Chúng tôi đã từng đi nghỉ hè, tập luyện và thi đấu với bạn bè”

“Nhưng vừa qua chúng tôi chỉ có thể ở nhà, vì vậy thật khó khăn. Vì hoàn cảnh, chúng tôi phải làm quen với nó. Chúng tôi phải tiếp tục tập luyện ở nhà càng nhiều càng tốt.”

“Vấn đề nằm ở chúng tôi không thể chạm bóng và chơi theo nhóm. Nhưng chúng tôi hiểu phải đi từng bước một trước khi trở lại bình thường.”


Partey đã chơi 35 trận trên mọi đấu trường cho Atletico Madrid mùa này. Cầu thủ 26 tuổi ngày càng được quan tâm hơn. Những Arsenal, Manchester United, Liverpool, Juventus và Bayern Munich đều được cho là muốn có tiền vệ phòng ngự này.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X