Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Partey sẽ huỷ hoại sự nghiệp nếu gia nhập Arsenal

Thứ Tư 06/05/2020 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những thông tin cho rằng Thomas Partey đặt mục tiêu chuyển tới Premier League, cựu tiền đạo đồng hương Nii Lamptey đã đưa ra lời khuyên.
 

Partey không nên đến Arsenal
 

Chỉ còn 1 năm hợp đồng và giá trị giải phóng 44 triệu bảng, tiền vệ Thomas Partey đang được Arsenal theo đuổi gắt gao. Thậm chí, bố của cầu thủ người Ghana, ông Jacob Partey cũng thừa nhận đã có lời đề nghị, và đang xem xét kỹ càng.
 
Nhưng theo chia sẻ của cựu chân sút đồng hương Nii Lamptey – người từng được ca ngợi như là Pele mới, thì đây không phải một nước đi hợp lý: “Cậu ấy đang nhận được lời đề nghị từ nhiều CLB lớn, nhưng sự nghiệp của Partey sẽ thay đổi theo chiều hướng xấu nếu không có sự lựa chọn hợp lý.

Thomas Partey sẽ huỷ hoại sự nghiệp nếu gia nhập Arsenal hình ảnh

Thomas Partey được khuyên không nên gia nhập Arsenal


Đất nước và giải đấu mà Partey chọn sẽ quyết định tương lai cậu ấy. Theo quan điểm cá nhân, tôi cho rằng cậu ấy tốt nhất nên ở lại Tây Ban Nha. Với phong cách thi đấu như vậy, Partey hoàn toàn có thể lựa chọn một CLB hàng đầu La Liga, thay vì tập trung vào vấn đề tài chính và chuyển tới một quốc gia khác. Đó có thể là vụ chuyển nhượng tự sát.

Tôi đã từng mắc sai lầm và tự huỷ hoại sự nghiệp của chính mình. Aston Villa là một nước đi sai lầm, vì phong cách của họ không phù hợp với tôi. Nếu tới Pháp hay Tây Ban Nha vào thời điểm đó, sự nghiệp của tôi đã có thể phát triển hơn tại Anh"
- Lamptey khuyên hậu bối.
 
Về phía Arsenal, hiện nay họ không chỉ theo đuổi Thomas Partey, mà còn chưa buông mục tiêu Thomas Lemar – đều của Atletico Madrid.
Thủ môn Real muốn La Liga nghỉ sớm nhưng không đồng ý Barca vô địch
Thủ môn của Real Madrid Thibaut Courtois cho rằng sẽ không công bằng khi Barca vô địch mùa này nếu La liga phải kết thúc sớm.
Cris Ronaldo đã đồng ý với Sir Alex để trở về MU
Ít ai biết rằng, Sir Alex Ferguson đã có kế hoạch đưa MU nhuộm đỏ trời Âu một lần nữa, bằng cách chiêu mộ Cristiano Ronaldo trước khi giải nghệ.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X