Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" Thomas Partey nói gì về tương lai Mikel Arteta?

Thứ Năm 10/12/2020 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Thomas Partey khẳng định Arsenal đang chơi không quá tốt trong thời gian gần đây, nhưng HLV Mikel Arteta vẫn được các học trò và BLĐ đội bóng thành London tin tưởng.

Tin bóng đá Arsenal: Thomas Partey tiết lộ tương lai HLV Mikel Arteta


Ở thời điểm hiện tại, Arsenal đang chơi rất tệ. Đội bóng thành London vừa để thua 0-2 trước Tottenham, đó là trận đấu thứ 4 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh họ không thắng, trong đó có 3 trận thua và 1 trận hòa.
 
Tiền vệ Thomas Partey nói gì về tương lai Mikel Arteta hình ảnh

Partey nói về tương lai Arteta


Những kết quả tệ hại đẩy Arsenal xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng. Đó chắc chắn là thành tích không thể chấp nhận được nhất là trong bối cảnh đội chủ sân Emirates có những sự bổ sung chất lượng. Những tin đồn về việc Arteta rời khỏi sân Emirates bắt đầu xuất hiện rất nhiều trên các mặt báo.

Mới nhất, tiền vệ Thomas Partey khẳng định Arsenal đang chơi không quá tốt trong thời gian gần đây, nhưng HLV Mikel Arteta vẫn được các học trò và BLĐ đội bóng thành London tin tưởng. Anh nói:

"Đúng là chúng tôi đang trải qua chuỗi trận không tốt ở Ngoại hạng Anh, nhưng tôi tin rằng đội bóng sẽ nhanh chóng trở lại. Có rất nhiều tin đồn về tương lai của HLV, nhưng đó đều là những thông tin không chính xác. Ông ấy vẫn đang được tin tưởng ở Arsenal, chúng tôi vẫn đặt niềm tin hoàn toàn vào Arteta".

"Ông ấy là một trong những lý do khiến tôi đến đây. Trở thành một phần của đại gia đình Arsenal là điều đặc biệt với cá nhân tôi. Thật không may khi tôi đã dính chấn thương. Điều đó không quá quan trọng, tôi sẽ sớm quay trở lại".

Sau trận đấu thủ tục với Dundalk ở lượt trận cuối vòng bảng Europa League vào đêm nay, Arsenal sẽ trở lại sân nhà tiếp Burnley ở vòng 12 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Thần đồng Arsenal lần đầu trở lại sân cỏ sau 9 tháng chấn thương
Gabriel Martinelli đã mang đến cho Arsenal một cú hích về mặt lực lượng trong giai đoạn khó khăn khi trở lại sân cỏ lần đầu tiên sau 9 tháng chấn thương.
Aubameyang lên tiếng về phong độ tệ hại ở Arsenal
Tiền đạo Aubameyang chơi rất thất vọng ở mùa giải năm nay. Trong một phát biểu mới nhất, cầu thủ sinh năm 1989 đã lên tiếng chia sẻ về phong độ của mình.
Ljungberg: Mourinho đã dạy cho Arsenal một bài học về chiến thuật
Cựu cầu thủ Freddie Ljungberg cho rằng Mourinho đã dạy cho Arsenal một bài học về chiến thuật ở trận derby Bắc London cuối tuần qua.
Freddie Ljungberg chỉ ra lý do Arsenal khởi đầu tệ hại
Freddie Ljungberg nói về việc Arsenal khởi đầu tệ hại ở mùa giải năm nay, ông khẳng định HLV Mikel Arteta đã sai lầm khi loại bỏ tiền vệ Mesut Ozil.
Arsenal bị chửi sấp mặt vì chiêu mộ Willian và David Luiz
Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher cảm thấy không hài lòng với kế hoạch chuyển nhượng Arsenal, đặc biệt là những thương vụ như Willian hay David Luiz.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X