Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thua liểng xiểng, "Bom tấn" vẫn khen ngợi Mikel Arteta

Thứ Ba 09/02/2021 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang thi đấu không mấy ấn tượng ở mùa giải năm nay, song tiền vệ Thomas Partey vẫn lên tiếng khen ngợi HLV Mikel Arteta.

Thomas Partey đánh giá cao HLV Mikel Arteta


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Thomas Partey là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Atletico Madrid. Hè năm ngoái, anh cập bến Arsenal với một bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng. Trong màu áo đội bóng thành London, Partey thường xuyên dính chấn thương, song ít nhiều anh vẫn cho thấy khả năng của mình.
Tiền vệ  Thomas Partey đánh giá cao HLV Mikel Arteta hình ảnh

Partey đến Arsenal ở Hè 2020


Cầu thủ sinh năm 1993 cho thấy mình là một tiền vệ chất lượng, với khả năng phòng ngự chắc chắn, và phân phối bóng không tồi. Dù Partey chơi khá tốt trong mỗi lần được sử dụng, song Arsenal thi đấu không mấy thành công ở mùa giải năm nay.

Đội bóng thành London đang xếp thứ 11 ở Ngoại hạng Anh, khoảng cách với Top 4 lên tới 9 điểm. Áp lực rất lớn đang đè nặng lên vai HLV Arteta. Dù Arsenal đang thi đấu không mấy ấn tượng ở mùa giải năm nay, song tiền vệ Thomas Partey vẫn lên tiếng khen ngợi ông thầy người TBN. Anh nói với Stadium Astro:

"Mikel Arteta là một HLV trẻ đầy nhiệt huyết và tài năng, ông ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Ở Arsenal khác một chút so với Atletico Madrid, bạn phải có cảm quan vị trí tốt để có thể di chuyển quanh vị trí đã định sẵn.

"Tôi được thi đấu tự do hơn ở Arsenal, và tôi cảm thấy hài lòng với điều đó. Chúng tôi đang gặp một chút khó khăn, nhưng tôi tự tin vào việc đội bóng sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới".

Thomas Partey cũng đã dành cho tân binh Martin Odegaard những lời khen ngợi. Anh nói: “Thật khó khăn khi bạn đối đầu với cậu ấy. Cậu ấy rất thông minh, luôn đi bóng ở tốc độ cao và không cho bạn cơ hội để giành bóng. Thật tuyệt vời khi có cậu ấy ở đây. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ có một mùa giải tuyệt vời và giúp chúng tôi đạt được những gì chúng tôi muốn đạt được”.
TIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 9/2: Máy chạy mơ đến Arsenal; Bruno gây sốc, Solskjaer lo sốt vóTIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 9/2: Máy chạy mơ đến Arsenal; Bruno gây sốc, Solskjaer lo sốt vó
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 09/02/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Sao 27 triệu bảng vẫn chưa hết tức giận với Mikel ArtetaSao 27 triệu bảng vẫn chưa hết tức giận với Mikel Arteta
Trung vệ William Saliba vẫn tỏ ra hậm hực khi không được HLV Mikel Arteta trọng dụng ở Arsenal. Hiện anh đang khoác áo Nice theo dạng cho mượn.
Bamford nói gì sau khi đẩy Arsenal xuống thứ 11?Bamford nói gì sau khi đẩy Arsenal xuống thứ 11?
Rạng sáng nay, tiền đạo Patrick Bamford đã toả sáng để đem về chiến thắng 2-0 trước đối thủ Crystal Palace, qua đó giúp Leeds vươn lên nửa trên bảng xếp hạng.
Partey phấn khích khi Odegaard cập bến ArsenalPartey phấn khích khi Odegaard cập bến Arsenal
Thomas Partey khẳng định sự có mặt của Odegaard ở Arsenal rất tuyệt vời và hy vọng cầu thủ người Na Uy có thể giúp đội bóng đạt được những mục tiêu ấn tượng...
“Hàng hot” Ligue 1 mơ về Arsenal và Barcelona“Hàng hot” Ligue 1 mơ về Arsenal và Barcelona
Tiền đạo Jonathan David của Lille thừa nhận luôn có giấc mơ chuyển đến Arsenal hoặc Barcelona từ khi còn chơi tại Gent.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X