Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Dấu hiệu cho thấy Thomas Partey kết Arsenal

Thứ Ba 05/05/2020 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Telegraph, đích thân tiền vệ Thomas Partey đã thổ lộ với một vài đồng đội ở Atletico Madrid về giấc mơ được chơi bóng ở Arsenal.

Thomas Partey muốn tới Arsenal


Tiền vệ Thomas Partey đang là trụ cột không thể thay thế nơi tuyến giữa của Atletico Madrid và nằm trong nhóm những tiền vệ phòng ngự hàng đầu thế giới vào thời điểm hiện tại.
 
Arsenal nhận tin mừng vụ tiền vệ Thomas Partey hình ảnh

Partey là mục tiêu hàng đầu của Arsenal


Có thông tin cho rằng Partey đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal. HLV Mikel Arteta coi ngôi sao người Ghana là mảnh ghép còn thiếu trong kế hoạch làm mới đội bóng thành London. 

Hôm qua, tờ Telegraph của Anh đã tiết lộ rằng tiền vệ Thomas Partey từng tâm sự với vài đồng đội ở Atletico Madrid về mong muốn được khoác áo Arsenal trong tương lai.

Trong hợp đồng của Partey với Atletico Madrid thì điều khoản giải phóng chỉ ở mức 45 triệu bảng, hoàn toàn phù hợp với khả năng chi trả của "Pháo thủ" thành London.

Hiện tại, Atletico Madrid đang cố gắng thuyết phục Partey ký hợp đồng mới để nâng mức phí giải phóng lên mức 100 triệu bảng nhưng chưa nhận được sự đồng thuận từ tiền vệ này.

Một lợi thế khác dành cho Arsenal là đội bóng thành Madrid khá kết Alexandre Lacazette nên đại diện nước Anh có thể dùng tiền đạo người Pháp như một "mồi nhử".

Hỏi mua quái thú, Arsenal được khích lệ
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson tỏ ra hạnh phúc khi đội bóng cũ chính thức có động thái tiếp cận tiền vệ Thomas Partey của Atletico Madrid
Thomas Partey báo tin cực vui cho Arsenal
Theo đuổi tiền vệ Thomas Partey từ mùa hè năm ngoái, cuối cùng Arsenal cũng thu được thành quả.
Nâng lương cho trụ cột, Atletico chặn đứng tham vọng của Arsenal, MU
Dù kinh tế thế giới gặp khó khăn chung vì đại dịch, Atletico vẫn cắn răng nâng lương cho tiền vệ Thomas Partey trước sự theo đuổi của nhiều đại gia.
Sao Atletico từng tiết lộ muốn thi đấu tại Ngoại hạng Anh
Tiền vệ Thomas Partey tiết lộ Ngoại hạng Anh là giải đấu anh muốn đến thi đấu trong sự nghiệp.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X