Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Partey là mảnh ghép cuối cùng giúp Arsenal thách thức danh hiệu!”

Thứ Sáu 16/10/2020 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tuyển trạch viên của Arsenal, Francis Cagigao tin rằng Thomas Partey là mảnh ghép cuối cùng giúp Arsenal thách thức danh hiệu.

Tiền vệ trị giá 45 triệu bảng được tiết lộ là mục tiêu trong một thời gian dài của đội bóng bắc London.

Partey gia nhập Arsenal

Thomas Partey là mảnh ghép giúp Arsenal giành danh hiệu! hình ảnh
Partey chuyển tới Arsenal từ Atletico

Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè, Mikel Arteta đã có được Thomas Partey – cầu thủ mà ông rất muốn có. Bản thân Arsenal cũng dõi theo cầu thủ người Ghana trong một thời gian dài.

Sau một quãng thời gian đắn đo, Arsenal đã quyết định kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 45 triệu bảng với Partey với Atletico Madrid. Cagigao tin rằng Partey sẽ lập tức chứng minh giá trị và thúc đẩy Pháo thủ trở lại cuộc cạnh tranh chức vô địch Premier League.

Là mảnh ghép quan trọng
 
Tuyển trạch viên đã rời Arsenal sau 24 năm gắn bó với CLB nói trên Daily Mail: “Lần đầu tiên tôi theo dõi Partey là khoảng 6 năm trước khi cậu ấy chơi cho Almeria dưới dạng cho mượn từ Atletico Madrid.”

“Cậu ấy có sở trường chơi box-to-box, công thủ toàn diện. Tôi nghĩ sắp tới chúng ta còn thấy Partey bùng nổ hơn nữa bởi cậu ấy có phần bó buộc trong hàng tiền vệ ở Atletico. Đó có thể là mảnh ghép cuối cùng giúp Arsenal trở thành ứng viên cho danh hiệu.”

Trong khi có chữ ký của Partey, Arsenal đã vuột mất một số mục tiêu tên tuổi trong những năm qua. Cựu HLV Arsene Wenger tiết lộ đã tiến sát những siêu sao của bóng đá thế giới như Zlatan Ibrahimovic, Cristiano Ronaldo và Yaya Toure…

Cagigao nói thêm về những gì có thể đã xảy ra: “Chúng ta biết rằng Messi, Pique, Juan Mata và những người khác đã ở rất gần Arsenal. Với trường hợp của Messi, các vấn đề về giấy phép lao động khiến chúng tôi không thể hoàn thành như mong muốn.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X