Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bản hợp đồng khủng đầu tiên của Arsenal ở Hè 2020

Thứ Tư 05/08/2020 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Arsenal, Kevin Campbell nhận định về kế hoạch mua sắm của đội bóng thành London, ông tin rằng tiền vệ Thomas Partey sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của đội chủ sân Emirates.

Arsenal được ủng hộ chiêu mộ Thomas Partey


Arsenal đã xuất sắc đánh bại Chelsea trong trận chung kết FA Cup, qua đó giành vé dự Europa League mùa tới. Với việc đội bóng thành London có vé dự cúp châu Âu, HLV Mikel Arteta đang hy vọng được cấp nhiều tiền hơn, qua đó mua sắm cầu thủ ở phiên chợ Hè 2020.
 
Arsenal được khuyên nên mua tiền vệ Thomas Partey hình ảnh

Partey được Arsenal quan tâm


Rất nhiều mục tiêu đang lọt vào tầm ngắm của ông thầy người Tây Ban Nha, trong đó phải kể đến Thomas Partey của Atletico Madrid. Arteta nhắm cầu thủ người Ghana trong bối cảnh Matteo Guendouzi đã bị loại khỏi kế hoạch còn Lucas Torreira muốn trở lại Serie A.

Thomas Partey đang chơi cực tốt trong màu áo Atletico Madrid, anh là mẫu tiền vệ phòng ngự có nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng phán đoán tốt. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1993 với Atletico có điều khoản giải phóng 43.5 triệu bảng.

Chứng kiến Arsenal quan tâm Thomas Partey, người cũ Kevin Campbell đã lên tiếng ủng hộ, ông nói với Genting Bet: "Partey là một cầu thủ có tài năng và luôn cố gắng hết sức trên sân, tôi rất muốn Arsenal chiêu mộ cậu ấy. Tôi tin rằng Arteta sẽ thuyết phục được BLĐ chi tiền đưa cậu ấy về sân Emirates".

"Tôi hy vọng Partey sẽ là bản hợp đồng chất lượng đầu tiên của Arsenal ở Hè năm nay. Arsenal đang thiếu đi một tiền vệ mỏ neo cao to, xông xáo, mạnh mẽ, và thông minh. Granit Xhaka và Lucas Torriera đều đã nỗ lực nhưng chưa đáp ứng yêu cầu. Partey là cái tên hoàn hảo kế thừa Patrick Viera hay Gilberto Silva".

Dàn sao Arsenal nhận tiền tấn sau chức vô địch FA Cup
Các cầu thủ Arsenal đã đút túi khoản tiền 12 triệu bảng tiền lương sau khi giành chức vô địch FA Cup cuối tuần qua.
Jack Wilshere có vài lời nhắn gửi tới Aubameyang
Cựu sao Arsenal, Jack Wilshere đã lên tiếng về tương lai tiền đạo Aubameyang. Cầu thủ người Anh khuyên ngôi sao sinh năm 1989 nên tiếp tục gắn bó với đội chủ...
Để thành công ở Arsenal, Arteta cần nâng cấp vị trí này?
Theo nhận định của người cũ Arsenal, Stewart Robson thì HLV Mikel Arteta cần mua thêm trung vệ ở phiên chợ Hè 2020.
Thờ ơ với chức vô địch FA Cup, sao Arsenal sắp phải bán xới
Guendouzi không đăng tải lời chúc mừng nào dành cho các đồng đội sau chức vô địch FA Cup cuối tuần qua. Được biết, Arsenal cũng đã chốt giá bán cầu thủ người...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X