Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thở phào nhẹ nhõm với Thomas Partey

Thứ Hai 16/10/2023 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Thomas Partey không hề gặp chấn thương khi cùng ĐT Ghana có trận đá giao hữu với ĐT Mexico trong loạt trận FIFA Day tháng 10.

HLV ĐT Ghana xác nhận Partey không chấn thương

Thomas Partey có tên trong danh sách tập trung ĐT Ghana trong loạt trận FIFA Day tháng 10. Ở cuộc đối đầu Mexico vừa qua, cầu thủ sinh năm 1993 đá chính nhưng bị thay ra ngay sau hiệp 1. 

Không ít fan Arsenal cảm thấy lo lắng khi Partey vừa mới chỉ bình phục chấn thương. Anh vừa phải nghỉ thi đấu gần 1 tháng và mới chỉ trở lại trong cuộc đối đầu Man City tuần trước.

Tuy nhiên, những lo lắng từ phía các fan Arsenal đã nhanh chóng bị dập tắt. Chris Hughton của ĐT Ghana khẳng định Partey không dính chấn thương. Ông chỉ sử dụng cậu học trò 1 hiệp trong cuộc đối đầu Mexico vừa qua chỉ để ngăn ngừa rủi ro không đáng có. 

Partey
Partey chỉ thi đấu 1 hiệp trước Mexico.

HLV Chris Hughton cho biết: 

"Partey đã phải ngồi ngoài vì chấn thương trong 3 đến 4 tuần. Cậu ấy đã trở lại Arsenal vào giữa tuần trước, ngồi dự bị trong 1 trận đấu và chơi 20 phút ở trận đấu tiếp theo.

Chúng tôi nắm được tình trạng như vậy của Partey. Do đó, chúng tôi quyết định chỉ để cậu ấy thi đấu 45 phút trong trận gặp Mexico."

Arsenal cũng rất quan tâm tới trường hợp của Partey khi lên tập trung ĐT Ghana. Pháo Thủ đã cử theo chuyên gia vật lý trị liệu Simon Murphy theo tiền vệ 30 tuổi lên tập trung ĐTQG, qua đó có thể thuận tiện theo dõi những vấn đề mà anh gặp phải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X