Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhờ Atletico, Partey là cầu thủ duy nhất của Arsenal giành danh hiệu

Chủ Nhật 23/05/2021 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như một trò đùa, khi mới đây tiền vệ Thomas Partey đã vinh dự nhận danh hiệu vô địch :a Liga cùng đội bóng cũ.

Partey hưởng sái danh hiệu


Sau chức vô địch kịch tính của Atletico tại đấu trường quốc nội, Luis Suarez là cái tên nhận được sự quan tâm nhất. Và bên cạnh những lời dè bỉu dành cho Barca – đội bóng đã bán Suarez với giá 6 triệu euro, thì… Arsenal cũng nhận chỉ trích vì lấy mất “tương lai” của Thomas Partey.
 
Cụ thể, tân binh người Ghana này được tham dự Champions League hàng năm khi Atletico luôn lọt Top, nhưng lại quyết định đầu quân cho Arsenal vào mùa hè 2020. Kết thúc mùa giải năm nay, Pháo thủ chỉ còn cơ hội dự C3 (giải Conference mới thành lập), chứ còn không dự nổi C1 (Champions League) và C2 (Europa League).

tien ve Partey
Thomas Partey vô địch La Liga cùng Atletico
 
Nhưng không. Trên thực tế, Thomas Partey cũng vinh dự nhận danh hiệu vô địch La Liga 2020/21, khi anh đã có 3 lần ra sân cùng đội bóng cũ trước vụ chuyển nhượng. Cụ thể, cầu thủ này góp mặt trước Granade, Huesca và Villarreal trong giai đoạn đầu mùa, trước khi gia nhập Arsenal trong ngày cuối phiên chợ hè (tháng 10/2020).
 
Trang wiki cũng đã cập nhật danh hiệu của Partey, trong đó có chức vô địch La Liga năm nay. Một cái tên khác cũng liên quan tới Arsenal và có danh hiệu, đó là Lucas Torreira – người đang thi đấu cho Atletico dưới dạng cho mượn.
 
Thông tin này trở thành đề tài châm biếm trên khắp mạng xã hội. Rất nhiều CĐV hài hước cho rằng, đây đã là danh hiệu cuối cùng của Thomas Partey trong sự nghiệp, và anh đã chính thức chia tay đấu trường Champions League với động thái bỏ Atletico sang Arsenal.
 
Thomas Partey xoạc cả… HLV ArsenalThomas Partey xoạc cả… HLV Arsenal
Trong một buổi tập mới đây của Arsenal, tiền vệ Thomas Partey đã xoạc cả HLV thể lực - Sam Wilson. Hành động này khiến các ngôi sao của Pháo thủ rất bất ngờ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X