Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bom tấn” Arsenal được đánh giá tiềm năng hơn cả De Gea

Thứ Ba 06/10/2020 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV đội trẻ Atletico Madrid, Javi Banos đánh giá rất cao Thomas Partey, thậm chí còn hơn cả David de Gea.

Arsenal sở hữu Partey

Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè, Arsenal đã chiêu mộ thành công Thomas Partey của Atletico Madrid. Pháo thủ đã kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền vệ người Ghana với giá 45 triệu bảng.

Mikel Arteta đã sở hữu một cầu thủ được xem là mục tiêu hàng đầu của mình. Partey được xem như một Patrick Vieira mới mà Arsenal đã mong muốn từ lâu.

Thomas Partey được đánh giá tiềm năng hơn cả De Gea hình ảnh
Partey đã gia nhập Arsenal

Người cũ đánh giá cao

Banos kỳ vọng Partey sẽ phát triển sự nghiệp tại Anh. Tiềm năng của cầu thủ 27 tuổi là điều cựu HLV đội trẻ của Atletico đã rõ trong thời gian hợp tác với nhau. Ông nói với Sky Sports:

“Atletico Madrid luôn có những cầu thủ giỏi trong các đội trẻ của mình. Trong những năm qua, tôi đã may mắn được huấn luyện những người như Lucas Hernandez và David de Gea. Nhưng sự thật là Partey đã tạo ra sự khác biệt.”

“Nhưng sự thật là Partey đã tạo ra sự khác biệt. Đó là người có tiềm năng rất lớn”

De Gea
Thầy cũ tin Partey còn có tiềm năng hơn De Gea

Về những phẩm chất đã nhận thấy lần đầu tiên ở Partey, Banos nói thêm: “Trên hết, đó là sự chính xác trong đường chuyền. Partey có khả năng xử lý bóng đầy hiệu quả. Cậu ấy cũng có thể bao sân và chọn vị trí mang tính chiến thuật cao.”

Thầy cũ cũng bày tỏ niềm tin Partey sẽ thành công tại bóng đá Anh: “Tôi luôn nói rằng đó là một cầu thủ hoàn hảo cho Bundesliga hoặc Premier League vì phong cách chơi bóng của mình.”

“Đó là cầu thủ đã đi vào độ chín trong sự nghiệp và hứa hẹn sẽ thành công ở một CLB như Arsenal.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X