Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Partey chưa thể trở lại trong trận gặp Aston Villa

Thứ Sáu 17/02/2023 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta xác nhận rằng tiền vệ Thomas Partey chưa kịp bình phục chấn thương cơ đùi và chưa thể tái xuất sân cỏ trong cuộc đối đầu Aston Villa cuối tuần này.

Arteta cập nhật tình hình chấn thương của Partey

Trước thềm trận gặp Man City vừa qua, Thomas Partey dính chấn thương bắp đùi. Thiếu vắng cầu thủ người Ghana, Arsenal thua 1-3 và để đối thủ cân bằng điểm số trên BXH.

Trước thềm trận gặp Aston Villa tại vòng 24 Premier League cuối tuần này, HLV Mikel Arteta cập nhật tình hình của cậu học trò. Cụ thể, Partey chưa bình phục chấn thương và không thể ra sân ở trận đấu tới.

HLV Arteta chia sẻ:

"Hôm nay, chúng tôi sẽ tiến hành kiếm tra lại chấn thương của Partey. Cậu ấy vẫn đang còn bị đau nên chắc chắn chưa thể trở lại trong trận gặp Aston Villa."

Partey chưa thể trở lại trong trận gặp Aston Villa 1
Partey chưa thể trở lại trong trận gặp Aston Villa.

Thiếu vắng Partey là tổn thất không nhỏ với Arsenal. Mùa này, tiền vệ số 5 đóng vai không thể thay thế nơi tuyến giữa Pháo Thủ. 

Jorginho nhiều khả năng sẽ là sự thay thế. Tân binh người Italia cho thấy khả năng hòa nhập rất nhanh với đội bóng mới sau những trận vừa qua.

HLV Arteta đánh giá rất cao tài năng của cậu học trò: "Cậu ấy thực sự giỏi. Cậu ấy mới gia nhập đội và nhận được sự tôn trọng của các thành viên.

Bạn có thể thấy khả năng lãnh đạo của Jorginho trên sân, khả năng đọc trận đấu và cách cậu ấy chỉ bảo đồng đội. Dù Arsenal thua nhưng tôi nghĩ Jorginho đã có màn trình diễn thực sự hay trong trận gặp Man City vừa qua."

Với Eddie Nketiah, Arsenal không thể vô địch Ngoại hạng AnhVới Eddie Nketiah, Arsenal không thể vô địch Ngoại hạng Anh
Đó là nhận định của cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor, anh cho rằng Eddie Nketiah không phải một trung phong hàng đầu.
Martinelli hứa cùng Arsenal trở lại sau trận thua Man CityMartinelli hứa cùng Arsenal trở lại sau trận thua Man City
Arsenal bắt đầu hụt hơi trong cuộc đua tới ngôi vô địch và Martinelli trấn an CĐV vời lời khẳng định cùng CLB trở lại với phong độ tốt nhất.
Cơ hội vô địch NHA của Arsenal chỉ còn 34% sau trận thua Man CityCơ hội vô địch NHA của Arsenal chỉ còn 34% sau trận thua Man City
Sau trận thua 1-3 trên sân nhà trước Man City, cơ hội vô địch Premier League của Arsenal đã giảm xuống chỉ còn 34%, theo siêu máy tính của FiveThirtyEight.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X