Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bom tấn lại chấn thương, Arsenal tan hoang đội hình

Chủ Nhật 07/02/2021 00:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ thất bại 0-1 trước Aston Villa, Arsenal còn chịu tổn thất khi tiền vệ Partey dính chấn thương và phải rời sân sớm.

Partey chấn thương

Arsenal thất bại 0-1 trước Aston Villa. Đây là trận thua thứ hai liên tiếp của Pháo Thủ tại Premier League. Không chỉ thất bại, Arsenal còn chịu tổn thất lực lượng.

Cụ thể, tiền vệ Partey dính chấn thương và phải rời sân sớm ở phút 73. Đây không phải lần đầu tiên cầu thủ sinh năm 1993 mang tới hung tin cho Arsenal. Mùa này, anh bỏ lỡ tới 10 trận đấu trên mọi đấu trường.

Bom tấn lại chấn thương, Arsenal tan hoang đội hình hình ảnh
Partey chấn thương trong trận gặp Aston Villa.

Sau trận đấu, HLV Arteta cập nhật tình hình cậu học trò:

"Tôi không thể đề cập chi tiết nhưng cậu ấy đau ở cơ bắp. Vì vậy, tôi quyết định phải thay thế Partey khi cậu ấy nói rằng không thể tiếp tục thi đấu.

Chưa rõ Partey sẽ phải ngồi ngoài bao lâu. Cậu ấy sẽ được đưa đi kiểm tra kĩ lưỡng để xác định tình hình. Khi rời sân, cậu ấy nói rằng mình cảm thấy không ổn."

Trước Partey, Arsenal không có được sự phục vụ của David Luiz và Leno. Với những chiếc thẻ đỏ ở trận gặp Wolves vừa qua, cả hai sẽ còn vắng mặt ở 2 trận tiếp theo vì án treo giò.

Arteta: Arsenal xứng đáng giành chiến thắng trước Aston VillaArteta: Arsenal xứng đáng giành chiến thắng trước Aston Villa
Dù thất bại 0-1, HLV Arteta thừa nhận Arsenal xứng đáng thắng Aston Villa với những gì đã thể hiện xuyên suốt 90 phút.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X