Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Partey báo tin buồn đến NHM Arsenal

Thứ Tư 14/10/2020 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo những chia sẻ từ tiền vệ Thomas Partey thì rất khó để anh ra sân trong trận đại chiến với Man City vào cuối tuần này.

Thomas Partey cần thời gian thích nghi với Arsenal


Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2020, Arsenal đã chiêu mộ thành công tiền vệ Thomas Partey từ Atletico Madrid. Đội chủ sân Emirates phải bỏ ra 45 triệu bảng để có được chữ ký của ngôi sao người Ghana.
Tiền vệ Thomas Partey báo tin buồn đến NHM Arsenal hình ảnh

Partey có thể không ra sân trước Man City


Với phong độ ấn tượng cùng tài năng của mình, tiền vệ này được kỳ vọng sẽ mang tới sự cân bằng cho tuyến giữa của Pháo thủ thành London. Trong ngày ra mắt đội bóng mới, Thomas Partey đã tiết lộ khả năng ra sân trận gặp Man City.

Tân binh của Arsenal cho hay: "Đó là quyết định từ Mikel Arteta. Tôi mới chỉ vừa mới đến Arsenal, tôi chưa có buổi tập nào cùng đội bóng mới cả. Tôi cần phải làm quen với lối chơi của đội bóng trước khi có thể ra sân thi đấu".

"Tôi luôn sẵn sàng ra sân nếu được yêu cầu. Tôi thích chơi ở những trận cầu lớn, nhưng tất cả phụ thuộc vào huấn luyện viên và liệu ông ấy có muốn tôi thi đấu vào cuối tuần này hay không. Hãy xem điều gì diễn ra vào cuối tuần".

"Tôi không gặp áp lực nào cả. Mục tiêu của tôi là nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng ở đội bóng mới. Ở đây tôi được chào đón nhiệt tình, tôi hy vọng mình phô diễn những gì tốt nhất ở Arsenal".

Với những phát biểu của Thomas Partey, dường như anh chưa muốn ra sân thi đấu trước Man City vào cuối tuần. Tuy nhiên, nếu Arteta muốn, cầu thủ sinh năm 1993 sẵn sàng góp mặt.

Ghi 14 bàn sau 12 trận, sao Arsenal đi vào lịch sử
Tiền đạo Eddie Nketiah đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội U21 Anh, sao trẻ của Arsenal vượt qua kỷ lục ghi bàn của Alan Shearer.
Thomas Partey chỉ ra mục tiêu và thần tượng ở Arsenal
Tiền vệ Thomas Partey đã chính thức có màn ra mắt Arsenal, anh đã chỉ ra mục tiêu ở đội bóng thành London. Ngôi sao người Ghana cũng thần tượng rất nhiều cầu...
Bom tấn Partey ra mắt Arsenal theo phong cách con nhà võ
Dù đạt thoả thuận đã hơn 1 tuần, nhưng bây giờ tiền vệ Thomas Partey mới chính thức khoác lên mình chiếc áo Arsenal và có buổi chụp hình ra mắt.
Tái đấu Pháp, Lovren xát muối vào trái tim Lacazette
Mới đây, trung vệ Dejan Lovren của Croatia đã buông lời châm chọc tới tiền đạo của Arsenal khi không được gọi lên tuyển.
Arsene Wenger: Chia tay Arsenal như kết thúc một cuộc tình
Vị danh nhân nổi tiếng uyên bác người Pháp – người đàn ông từng góp phần thay đổi bóng đá Anh – đã đưa ra câu trả lời cho những câu hỏi mà ông nhận được từ các...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X