Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cố nhân khẳng định sớm muộn Arsenal cũng có được 2 “hàng hot”

Thứ Hai 28/09/2020 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kevin Campbell nhận định HLV Mikel Arteta và giám đốc thể thao Edu của Arsenal sẽ hoàn tất quá trình chuyển nhượng hè này một cách trọn vẹn.

Cựu tiền đạo của Pháo thủ tin rằng 2 mục tiêu lâu dài là Houssem Aouar và Thomas Partey rồi sẽ tới với họ trước khi kỳ mua sắm đóng lại ngày 5 tháng 10.

Arsenal chuyển nhượng tốt


Arsenal tới lúc này đang làm tốt khâu củng cố nhân sự. Đội bóng thành London đã đón về 2 tân binh người Brazil là Willian và Gabriel Magalhaes – những người để lại dấu ấn rõ nét trong 2 trận đầu tiên tại Premier League.

Cố nhân khẳng định sớm muộn Arsenal cũng có được 2 hàng hot hình ảnh
Gabriel và Willian đang chơi tốt ở Arsenal

Ngoài ra, những người có trách nhiệm ở Arsenal cũng giữ chân thành công đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang trong một hợp đồng mới. Họ vẫn đang nhắm đến mục tiêu và cố gắng hoàn tất trong thời hạn cho phép.

Campbell tin còn tốt hơn

Bộ đôi tiền vệ Aouar và Partey của Lyon và Atletico Madrid lọt vào tầm ngắm của Arsenal trong ít nhất 1 năm qua. Kevin Campbell tin rằng các tân binh hot sẽ lại tới với sân Emirates trước ngày 5 tháng 10.

Cựu tiền đạo của Arsenal nói với Gentingbet: “Tiền vệ trung tâm là khu vực quan trọng của Arsenal và có những tin đồn về Thomas Partey và Houssem Aouar. Tôi nghĩ đó là hai mắt xích cần thiết.”

Cố nhân khẳng định sớm muộn Arsenal cũng có được 2 hàng hot hình ảnh 2
Pháo thủ vẫn nhắm Aouar và Partey

“Partey là mẫu tiền vệ phòng ngự, nhưng có thể đóng góp vào nhiều mặt. Aouar là một cầu thủ sáng tạo, người có thể chơi nhiều vị trí trên hàng tiền vệ và thậm chí cả hàng công. Vì vậy, tôi nghĩ đó là hai cầu thủ được liên hệ mật thiết với CLB, đang trong quá trình đàm phán.”

“Tôi nghĩ Arteta và Edu cuối cùng sẽ hoàn tất kế hoạch đặt ra. Tôi không chắc mọi việc sẽ nhanh chóng đến đâu. Có thể nó xảy ra vào hạn chót, nhưng tôi nghĩ Arsenal sẽ hoàn tất.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X