Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Partey ấn định ngày tái xuất sân cỏ

Thứ Sáu 15/12/2023 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu quá trình hồi phục chấn thương diễn ra suôn sẻ, tiền vệ Thomas Partey có thể trở lại thi đấu cho Arsenal trong trận đại chiến với Liverpool tới.

Partey báo tin vui cho Arsenal

Tiền vệ Thomas Partey đã phải nghỉ thi đấu từ tháng 10 với chấn thương gân kheo. Cầu thủ sinh năm 1993 phải tiến hành phẫu thuật và đang nỗ lực để sớm trở lại thi đấu. 

Hiện tại, quá trình hồi phục của tiền vệ người Ghana đang diễn ra suôn sẻ. Anh đã có thể tập luyện trở lại.

Theo báo chí Anh, Partey sẽ trở lại thi đấu cho Arsenal trong trận đại chiến với Liverpool vào ngày 23/12 tới nếu mọi chuyện tiếp tục tiến triển tốt. Phía Pháo Thủ đang theo dõi kĩ lưỡng tình trạng của tiền vệ số 5.

Partey ấn định ngày tái xuất sân cỏ 1
Quá trình hồi phục của Partey đang tiến triển tốt.

Quan điểm của Arsenal rất rõ ràng: sẽ chỉ để Partey ra sân thi đấu khi anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương, qua đó tránh nguy cơ tái phát và những rủi ro không đáng có.

Việc Partey chuẩn bị trở lại thi đấu chắc chắn là tin vui với Arsenal ở thời điểm này. Mùa giải đang bước vào giai đoạn vô cùng khốc liệt với lịch thi đấu dày đặc. 

Sự trở lại của Partey chắc chắn giúp cho HLV Arteta có được thêm những sự lựa chọn nhân sự nơi tuyến giữa. Mùa trước, tiền vệ 31 tuổi là nhân tố không thể thay thế trong hàng tiền vệ của Pháo Thủ. Tuy nhiên, mùa này anh không may gặp chấn thương liên tiếp và chưa có nhiều đóng góp cho Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X