Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Parma đạt được thỏa thuận mua sao MU

Thứ Sáu 30/08/2019 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matteo Darmian cập bến Parma ở Hè 2019, theo Alfredo Pedulla, cầu thủ người Italia đã đạt được thỏa thuận 3 năm với đại diện của Serie A.

Parma sắp có Matteo Darmian


Mùa giải vừa qua, Matteo Darmian không được sử dụng thường xuyên trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 1989 chỉ có 6 lần ra sân trên mọi mặt trận. Cựu sao Torino đã bị HLV Solskjaer gạt khỏi kế hoạch, ông thầy người Na Uy không đánh giá cao tài năng của cầu thủ 30 tuổi.
 
Matteo Darmian cập bến Parma ở Hè 2019 với giá 5 triệu bảng hình ảnh

Parma đàm phán mua Matteo Darmian


Với sự có mặt của Aaron Wan-Bissaka ở Hè 2019, cơ hội đá chính của Darmian ở mùa giải này là gần như không còn. Ngoài tân binh 50 triệu bảng, bên cánh phải của Quỷ đỏ còn có Young và Dalot. Trước khả năng không được sử dụng, ngôi sao người Italia đã đánh tiếng muốn ra đi.

Inter Milan và Juventus là những đội bóng muốn có Darmian, song Darmian đã từ chối vì không muốn phải ngồi dự bị, anh muốn được ra sân thường xuyên. Mới nhất, Matteo Darmian cập bến Parma ở Hè 2019, theo Alfredo Pedulla cầu thủ người Italia đã đạt được thỏa thuận 3 năm với đại diện của Serie A.

Parma đã bí mật đàm phán với Darmian, họ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ 30 tuổi. Theo đó, Parma ký hợp đồng 3 năm với cầu thủ sinh năm 1989, mức lương mà anh nhận ở đội bóng này không được tiết lộ.

Hiện đội bóng của Italia đang đàm phán với MU, qua đó chốt giá chuyển nhượng. Nhiều khả năng Parma chỉ phải bỏ ra 5 triệu bảng cho thương vụ này, trước đó  Man đỏ phải chi 12.5 triệu bảng để có Darmian từ Torino ở Hè 2015.

MU vừa chính thức chia tay Sanchez, ngôi sao người Chile cập bến Inter Milan theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt. Trước đó, Lukaku cũng rời MU cập bến đội bóng thành Milan với giá 80 triệu euro.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X