Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Parlour ủng hộ Arsenal chiêu mộ John Stones

Thứ Ba 14/01/2020 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ray Parlour khẳng định ông sẽ rất hạnh phúc nếu thấy John Stones gia nhập Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.
John Stones không được ra sân nhiều ở Man City và bị HLV Pep Guardiola đánh giá khá thấp. Anh thường mắc sai lầm và dính chấn thương liên tục.

Mùa này, cầu thủ 25 tuổi mới chỉ ra sân 10 lần ở Premier League. Anh bị bỏ ngoài đội hình của Man City trong 5 trận đấu liên tiếp trước trận gặp Aston Villa cuối tuần qua.

Huyền thoại Parlour ủng hộ Arsenal chiêu mộ John Stones hình ảnh

Parlour ủng hộ Arsenal chiêu mộ John Stones


Ngày hôm nay xuất hiện tin đồn HLV Mikel Arteta muốn đem John Stones về Arsenal. Ông từng gắn bó với cầu thủ người Anh trong 3 năm làm trợ lý của Pep Guardiola ở Etihad.

Huyền thoại Ray Parlour ủng hộ Arsenal nghiêm túc trong thương vụ này bởi John Stones sẽ là phiên bản nâng cấp ở vị trí trung vệ của Pháo thủ.

“Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu Arsenal mua được một cầu thủ như John Stones. Cậu ấy chắc chắn được thi đấu. Với việc Chambers bị chấn thương và đội bóng chỉ còn Rob Holding dự bị, nếu Luiz hay Sokratis chấn thương thì Arsenal không có nhiều phương án dự phòng ở vị trí trung vệ.

Liệu Luiz và Stones có phải là một cặp trung vệ tốt? Tôi nghĩ là Sokratis phù hợp hơn. Sokratis là một trung vệ tốt hơn Luiz. Tôi nghĩ Luiz đã chơi tốt hơn trong vài tuần gần đây. Cậu ấy cũng có mắc sai lầm nhưng nhìn chung đã chơi tốt hơn.
Tôi nghĩ nếu Arsenal gặp vấn đề ở hàng tiền vệ thì Luiz có thể được đôn lên đá tiền vệ trụ. Cậu ấy có thể chơi ở vị trí đó nhờ khả năng chuyền bóng tốt. Cậu ấy có kỹ thuật rất tốt.

Vậy nên tôi nghĩ Arsenal có thể sử dụng cặp trung vệ Stones và Sokratis cùng Luiz ở phía trước. Phương án đó có thể phát huy hiệu quả”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X