Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại tự tin Arsenal có thể đạt đến đẳng cấp của Man City

Thứ Ba 23/07/2019 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu ngôi sao của Arsenal, Ray Parlour hy vọng đội bóng dưới tay Unai Emery có thể đạt đến đẳng cấp của các đối thủ Manchester City và Liverpool.

Cựu tiền vệ Ray Parlour tự tin Arsenal của Unai Emery có thể so sánh với hai đội thống trị Premier League mùa trước là Manchester City và Liverpool.

Man City với lực lượng hùng hậu đã giành cú ăn 3 nước Anh trong mùa giải 2018/19. Sau khi chinh phục Carabao Cup và FA Cup, họ lại vượt qua một Liverpool giành điểm số kỷ lục CLB (97) để bảo vệ chức vô địch Premier League với 98 điểm đáng kinh ngạc.

Ray Parlour tự tin Arsenal có thể đạt đến đẳng cấp của Man City hình ảnh
Man City giành cú ăn 3 danh hiệu mùa trước

Sau đó không lâu, Liverpool đã chuộc lỗi với người hâm mộ khi đánh bại Tottenham trong trận chung kết Champions League với tỷ số 2-0 để lên ngôi vô địch. Trong khi đó, Arsenal đã tiếp tục trải qua một mùa giải đáng thất vọng với chỉ vị trí thứ 5 tại Premier League và không thể giành vé dự đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Dù vậy, Ray Parlour – thành viên đã cùng Arsenal vô địch Premier League mùa 2003/04 với thành tích bất bại tự tin rằng đoàn quân của Emery có thể đạt đến đẳng cấp của quá khứ và cạnh tranh cùng những thế lực hiện nay. “Thật khó để so sánh. Thực sự là như vậy”, người đàn ông 46 tuổi nói với Goal.

Arsenal Emery va Man City
Ray Parlour có niềm tin Arsenal của Emery làm nên điều lớn lao

“2 thời đại là khác nhau. Chúng tôi rất tốt trong thời đại của mình và rõ ràng Manchester City và Liverpool rất tốt trong thời nay. Mọi người luôn hỏi tôi: Các anh sẽ đánh bại Man City chứ? Thật khó trả lời.”

“Chúng tôi đã có một đội hình mạnh, rất mạnh song Man City ở một đẳng cấp khác. Liverpool cho thấy họ giỏi như thế nào. Để giành tới 97 điểm, thua 1 trận và không giành được danh hiệu nào thực sự tuyệt vời.”

“Bạn không thể so sánh. Cả hai đội đều xuất sắc và rất đáng xem. Tôi hy vọng Arsenal có thể trở lại đỉnh cao với đội hình hiện tại.”

Arsenal sẽ chính thức bước vào mùa 2019/20 bằng trận mở màn với Newcastle vào tối ngày 11 tháng 8 tới trên sân khách.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X