Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Sự nghiệp của Mesut Ozil tại Arsenal đã kết thúc?

Thứ Hai 07/10/2019 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Ray Parlour, Mesut Ozil có lẽ đã kết thúc sự nghiệp của mình tại Arsenal.

Với việc không được HLV Unai Emery trọng dụng, tiền bối tin rằng Mesut Ozil khó lòng tiếp tục đóng góp cho Arsenal lâu hơn.


Emery không trọng dụng Ozil


Từ khi lên đảm nhận vai trò HLV Arsenal tới nay, Unai Emery không còn mặc định dành suất đá chính cho Mesut Ozil như tiền nhiệm Arsene Wenger. Ngoài các tân binh, HLV người Tây Ban Nha còn sẵn sàng trao cơ hội cho các tài năng trẻ tại CLB.

Chuyển nhượng Arsenal kết thúc sự nghiệp Ozil tại Emirates hình ảnh
Mesut Ozil bị thất sủng ở Arsenal

Lối chơi pressing mà Emery áp dụng cho Arsenal cũng không phù hợp với Ozil. Tiền vệ người Đức không đáp ứng được yêu cầu chiến thuật và liên tục bị gạt khỏi đội hình Pháo thủ. Mới đây, Emery tiết lộ rằng Ozil đã không làm ông hài lòng và không được đăng ký dự trận cuối tuần qua dù đối thủ chỉ là Bournemouth.

Tiền bối lo lắng


Ray Parlour – người từng được đào tạo ở Arsenal và gắn bó với họ trong 12 năm trên đội 1 lo lắng cho tương lai của Ozil. “Tôi đã thực sự ấn tượng với những cầu thủ trẻ của Arsenal”, ông nói với talkSPORT.

“Bây giờ, ngay cả đội hình được đăng ký cũng không có Ozil. Tôi nghĩ đó có lẽ là dấu chấm hết cho sự nghiệp của anh ấy ở Arsenal. Đội bóng đã có những người trẻ tuổi xứng đáng có cơ hội hơn anh ấy vào lúc này.”

tien ve Parlour
Ray Parlour lo lắng cho tương lai hậu bối

“Bukayo Saka đã được sử dụng bên cánh trái. Ngoài ra còn có Gabriel Martinelli đã chơi rất xuất sắc khi ra sân. Dani Ceballos cũng đá chính vào cuối tuần. Họ đã có rất nhiều lựa chọn.”

Đánh bại Bournemouth 1-0, Arsenal vươn lên thứ 3 trên BXH Premier League, chỉ kém Man City đứng thứ 2 có 1 điểm. Ngược lại, hàng xóm Tottenham của họ thảm bại 3-0 trước Brighton, chỉ vài ngày sau khi bị Bayern Munich vùi dập 7-2. Nhưng Parlour cảm thấy chưa thể nói trước điều gì.

“Tottenham? Họ vẫn có thể xoay chuyển cục diện. Khoảng cách với Arsenal chỉ là 4 điểm và vẫn là một cuộc chiến gay cấn. Chỉ 1 chiến thắng ấn tượng, sự tự tin sẽ trở lại và kéo theo chuỗi thành tích tốt về sau.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X