Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ray Parlour khuyên Arsenal nhanh chóng trói chân sao trẻ đa năng

Thứ Ba 18/02/2020 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ray Parlour khuyên Arsenal trói chân sao trẻ Bukayo Saka bằng một bản hợp đồng mới vì cầu thủ này nhiều khả năng sẽ đóng vai trò quan trọng với tương lai của Arsenal.
Hợp đồng hiện tại của Saka với Arsenal còn thời hạn tới hè năm 2021. Những buổi đàm phán đã được mở ra khi cầu thủ trẻ này nhận được sự quan tâm từ những đội kình địch của Arsenal như Man United hay Liverpool.

Huyền thoại Parlour hy vọng những buổi đàm phán sẽ đem lại kết quả tích cực, nhất là khi Saka đang chiếm được một suất đá chính thường xuyên hơn trong đội hình Arsenal. Cầu thủ trẻ này cũng vừa chứng minh được khả năng khi giúp Pháo thủ giành chiến thắng 4-0 trước Newcastle. Đó là trận đấu mà sao trẻ Nketiah cũng được trao cơ hội khi xuất phát thay vì Lacazette.

Ray Parlour khuyên Arsenal nhanh chóng trói chân sao trẻ Saka hình ảnh

Ray Parlour khuyên Arsenal nhanh chóng trói chân Saka


“Nketiah đã gặp khó khăn trong hiệp một ở khâu giữ bóng. Và đó là điều mà Lacazette làm tốt. Cậu ấy giữ bóng và chờ đồng đội dâng lên tấn công. Trong khi đó, Nketiah gặp nhiều khó khăn trong hiệp. Ở hiệp hai, cậu ấy chơi tốt hơn và có một vài cơ hội.

Những trận đấu như thế này là lúc mà HLV phải đưa ra những quyết định quan trọng. Ít nhất là Arteta cũng cho thấy ông sẵn sàng trao cho cầu thủ trẻ những cơ hội.

Saka tiếp tục gây ấn tượng ở cánh trái. Cậu ấy thật sự có một trận đấu tốt. Tôi nghĩ cậu ấy cần được giữ lại bằng một bản hợp đồng mới. Tôi nghĩ họ đang cố gắng đàm phán vào thời điểm này.

Ở thời điểm hiện tại, Arsenal đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng, một vị trí không tốt chút nào. Nhưng bàn thắng của Lacazette và cách các cầu thủ ăn mừng, họ biết cậu ấy cần bàn thắng đó.

Arsenal còn phải thay đổi rất nhiều nhưng họ đã lấy lại được cảm giác hứng khởi một lần nữa. Tôi nghĩ các CĐV đang đứng sau lưng đội bóng và lập tức họ có một niềm tin về khả năng cạnh tranh của đội bóng ở mùa giải sau. Tôi nghĩ vị trí thứ 5 đang rộng mở với vài CLB. Vậy nên chúng ta sẽ có một trận cầu quan trọng với Everton vào cuối tuần này”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X