Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sẽ là điên rồ nếu Arsenal bán Aubameyang cho M.U!

Thứ Bảy 29/06/2019 23:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal được người cũ Ray Parlour cảnh báo rằng sẽ là động thái điên rồ nếu họ để cho chủ công Pierre-Emerick Aubameyang sang Manchester United.

Huyền thoại Ray Parlour không muốn trường hợp của Robin van Persie lặp lại. Ông khuyên Arsenal không nên bán tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang sang Manchester United.

Đang có những tin đồn về tương lai Aubameyang. Tiền đạo người Gabon bóng gió về việc có thể rời Arsenal đúng lúc M.U dành sự quan tâm cho anh. Quỷ đỏ đang muốn tìm kiếm một mũi nhọn khác thay cho Romelu Lukaku, người đang nhắm chuyển tới Inter Milan.

Dù MU muốn mua Aubameyang, Parlour khuyên Arsenal không bán hình ảnh
M.U muốn mua Aubameyang mùa hè này

Trong quá khứ, từng có trường hợp Van Persie – khi đang là đội trưởng Arsenal đã chấp thuận chuyển tới M.U hè năm 2012. Tiền đạo người Hà Lan là trụ cột giúp đội bóng thành Manchester chinh phục Premier League mùa 2012/13.

Nhìn lại những gì đã diễn ra, người cũ Ray Parlour lo sợ Aubameyang có thể đi theo con đường đó. “Sẽ thật điên rồ khi để Aubameyang ra đi. Cậu ấy và Alexandre Lacazette đã thi đấu xuất sắc mùa vừa qua. Họ có vẻ đã hình thành một mối quan hệ thực sự tốt trên hàng công, bạn có thể thấy qua cách họ ăn mừng bàn thắng.”

Lacazette va Aubameyang
Parlour không muốn chia cắt cặp Lacazette và Aubameyang

“Tôi rất ngạc nhiên nếu Aubameyang ký hợp đồng với M.U. Điều đó sẽ khiến tôi bị sốc. Người hâm mộ Arsenal hẳn cũng không muốn. Tất cả chúng ta đều nhớ rằng khi Robin van Persie tới M.U đã giúp họ vô địch Premier League ngay mùa sau.”

“Tôi thực sự hy vọng Aubameyang sẽ ở lại. Những cây săn bàn hàng đầu rất quan trọng. Tài năng của cậu ấy đã được chứng minh và rất khó tìm người thay thế. Arsenal cần thêm nhân tài, không phải bán đi một vài người.”

Mùa trước, Aubameyang đã ghi 22 bàn ở Premier League cho Arsenal, giành danh hiệu đồng Vua phá lưới cùng bộ đôi Liverpool: Mohamed Salah và Sadio Mane. Hợp đồng của anh với Pháo thủ còn thời hạn đến năm 2021.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X