Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Parlour: "Arsenal của Emery chẳng hơn gì Wenger"

Thứ Năm 24/10/2019 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ray Parlour cho rằng Arsenal chưa có sự tiến bộ nào đáng kể dưới thời Emery so với những năm tháng cuối cùng của triều đại Wenger.
HLV Wenger đã được cho phép ra đi vào năm 2018 sau khi Arsenal tiếp tục có thêm một mùa giải không thể tham dự Champions League. Việc bổ nhiệm Emery được kỳ vọng sẽ mang đến một luồng gió mới cho Pháo thủ và thay đổi vận mệnh của đội bóng này.

Nhưng điều đó vẫn chưa xảy ra. Những vấn đề còn quá quen thuộc, đặc biệt là kết quả tệ hại khi phải đá sân khách. Và nó đang níu chân đội bóng thành London.

Parlour Arsenal của HLV Emery chẳng hơn gì Wenger hình ảnh

Parlour: "Arsenal của Emery chẳng hơn gì Wenger"


Trận thua 0-1 trước Sheffield United càng làm rõ hơn những vấn đề của Arsenal khi đội bóng này bỏ lỡ cơ hội vươn lên chiếm vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Và huyền thoại Ray Parlour đã lên tiếng chia sẻ về mùa giải 2019/20 của Pháo thủ cho đến lúc này.

“Tôi luôn nghĩ rằng trận đấu với Sheffield United là một trận đấu khó khăn. Một trận hòa cũng là đủ rồi. Arsenal có thể vươn lên vị trí thứ 3 với một chiến thắng. Nhưng bây giờ họ vẫn đang đứng thứ 5 và cần phải cải thiện nhiều.

Như tôi đã nói trước khi mùa giải khởi tranh, lọt vào top 4 cũng đã là thành công với Arsenal. Được trở lại Champions League là điều quan trọng nhất để giúp Arsenal phát triển.

Nếu họ đứng thứ 5 hay thứ 6 mùa này, đó sẽ lại là một thất bại. Bởi vì họ đã có một kỳ chuyển nhượng tốt và tôi nghĩ mọi người đều cảm thấy háo hức với những bản hợp đồng mới. Vậy nên sẽ rất thú vị để xem Arsenal làm thế nào để tiến lên phía trước”.


Arsenal đã đầu tư mạnh mẽ hồi hè. Nhưng Parlour cho rằng Pháo thủ chưa có nhiều dấu hiệu tiến bộ trong 12 tháng qua.

“Mọi chuyện không tốt hơn so với thời Wenger. Nhưng năm nay họ có cơ hội lọt vào top 4 khi các đối thủ cạnh tranh sa sút. Top 4 sẽ là một thành tựu to lớn với Arsenal mùa này”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X