Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Fulham phẫn nộ khi Liverpool trả giá bèo lấy sao triển vọng

Thứ Bảy 13/02/2021 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Fulham, Scott Parker đã bày tỏ sự bức xúc trước phán quyết của tòa án rằng Liverpool chỉ phải trả ngay 1,5 triệu bảng cho Harvey Elliott kèm 2,8 triệu bảng phụ phí.

Liverpool trả giá rẻ lấy Elliott

Ủy ban bồi thường bóng đá chuyên nghiệp Anh (PFCC) đã yêu cầu Liverpool chi 1,5 triệu bảng ban đầu cộng với 2,8 triệu bảng tùy thành tích cho Harvey Elliott. Tổng cộng, The Kop sẽ chi số tiền tối đa là 4,3 triệu bảng để giải quyết sự tranh chấp kéo dài về phí chuyển nhượng chàng trai sinh năm 2003.

HLV Fulham phẫn nộ khi Liverpool trả giá bèo lấy sao triển vọng hình ảnh
Elliott rời Fulham tới Liverpool năm 2019

Năm 2019, Liverpool đã mang về Elliott dưới dạng chuyển nhượng tự do khi anh mới 16 tuổi. Fulham cho biết họ hài lòng với kết quả trên thông qua các kênh truyền thông. Nhưng HLV Scott Parker thì nghĩ khác bởi CLB chủ quản đã không nhận được thậm chí là một nửa mức giá yêu cầu ban đầu là 8 triệu bảng.

Cần biết rằng, Elliott phải ra sân 100 lần cho Liverpool và giành được một suất đá chính trên đội tuyển Anh, Fulham mới nhận được đủ số tiền trên. Parker nói về phán quyết của tòa án:

Parker không hài lòng

“Tôi rất thất vọng vì Elliott là một cầu thủ đã được đào tạo ở Fulham trong một thời gian dài. Chúng tôi đã cho cậu ấy có trận chuyên nghiệp đầu tiên. Bạn không muốn ra ngoài và chi 20-30 triệu bảng cho một cầu thủ.”

HLV Scott Parker phản pháo Mourinho
HLV Parker không hài lòng với những gì CLB nhận được

“Đó là lý do tại sao học viện rất quan trọng đối với Fulham. Chúng tôi muốn phát triển những cầu thủ như vậy. Nhưng chúng tôi đã đào tạo Elliott để một CLB lấy cậu ấy đi. 4 triệu cho một cầu thủ đã phát triển như vậy thực sự là điên rồ.”

“Elliott có tiềm năng trở thành một cầu thủ bóng đá đẳng cấp nhưng Liverpool đã lấy cậu ấy với mức giá tối thiểu so với khả năng của cậu ấy.”

Mùa này, Elliott chơi cho Blackburn dưới dạng cho mượn. Sao trẻ này đã ra sân 23 lần tại giải hạng Nhất Anh, đóng góp 4 bàn và 8 đường kiến tạo.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X