Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Fulham: Tôi chẳng việc gì phải xin lỗi Mourinho

Thứ Năm 14/01/2021 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hoà 1-1 rạng sáng nay, HLV Scott Parker của Fulham đã lên tiếng đáp trả những chỉ trích của Mourinho bên kia chiến tuyến.

Parker phản pháo Mourinho

Rắc rối bắt đầu khi Người đặc biệt khẳng định Fulham cần đưa ra lời xin lỗi vì đã hoãn trận đấu ngày 30/12. Lý do Jose Mourinho đưa ra, đó là đối thủ vẫn sở hữu một đội hình mạnh, nhưng lại không muốn đá.
Sau trận đấu này, HLV Fulham – Scott Parker lên tiếng đáp trả: “Tôi không nợ bất kỳ ai lời xin lỗi. CLB này chẳng phải xin lỗi ai. Bạn có thể nói với góc nhìn từ bên ngoài và mọi người thích nhìn những điều theo ý họ, dù thực tế không phải như vậy.

HLV Scott Parker Tôi chẳng việc gì phải xin lỗi Mourinho hình ảnh

HLV Scott Parker phản pháo Jose Mourinho


Chúng tôi có 2 cầu thủ hôm nay xuất hiện trên sân dù chỉ tập được 1 ngày. Họ đã nhiễm Covid và bình phục, trở lại với trận đấu. Tôi chỉ có đủ lực lượng cách đây 3-4 ngày. Rồi 2 ngày trước, BTC thông báo với chúng tôi lịch đá bù. Tôi chấp nhận điều đó.
 
Vấn đề là trận đấu dự kiến diễn ra 16 ngày trước đã bị hoãn. Kể từ khi đó, chúng tôi có 10 ca nhiễm Covid, bao gồm một vài nhân viên và đến thứ Hai tuần này, chúng tôi nhận thông báo đá bù. Mọi người đều có thể xác định rõ sự khó khăn chúng tôi phải trải qua. Chúng tôi rất rõ ràng, muốn đảm bảo an toàn cho không chỉ CLB của mình mà còn những đối thủ khác.
 
Đội bóng đã nhập cuộc với mục tiêu rõ ràng và chỉ có 2 ngày để luyện tập. Cuối cùng, chúng tôi đã rời sân đối thủ và kiếm được một kết quả hoà.”

Trước trận gặp Fulham, Mourinho bất ngờ yêu cầu đối thủ phải xin lỗiTrước trận gặp Fulham, Mourinho bất ngờ yêu cầu đối thủ phải xin lỗi
Buộc phải đá bù với Fulham khi đối thủ Aston Villa không thể thi đấu vì Covid, HLV Jose Mourinho đã chấp nhận trong sự miễn cưỡng.
Chơi kiểu Jose Mourinho, Tottenham thêm một lần đánh rơi chiến thắngChơi kiểu Jose Mourinho, Tottenham thêm một lần đánh rơi chiến thắng
Tại trận đá bù bất dắc dĩ với Fulham, Spurs đã dễ dàng vươn lên dẫn trước đầy thuận lợi nhờ công của Harry Kane. Song một lần nữa cái bài cũ rích lùi về phòng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X