Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU được khuyên chiêu mộ Bruno Fernandes thay vì Maddison

Thứ Ba 14/01/2020 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Parker cho rằng MU nên bỏ tiền chiêu mộ Bruno Fernandes hơn là James Maddison.
Được biết, phía Leicester định giá Maddison lên tới 120 triệu bảng. Hợp đồng của cầu thủ người Anh còn thời hạn khá lâu nên “bầy cáo” cũng không vội bán. Do đó, MU chắc chắn phải rất nỗ lực đàm phán mới chiêu mộ được Maddison.

Mức phí chuyển nhượng khổng lồ đó cũng tạo ra những gánh nặng vô hình lên vai của tiền vệ 23 tuổi. Và do đó, cựu cầu thủ Paul Parker cho rằng Man United nên tính toán chiêu mộ Bruno Fernandes, người đang được định giá chỉ khoảng 65 triệu bảng nhưng có tài năng chẳng kém cạnh.

MU được khuyên chiêu mộ Bruno Fernandes thay vì Maddison hình ảnh

Parker khuyên MU chiêu mộ Bruno Fernandes thay vì Maddison


“Tôi không lo lắng gì khi thấy cậu ấy chơi ở Bồ Đào Nha dù đã 25 tuổi. Mọi người nói rằng bạn không thể coi một bản hợp đồng 50 triệu bảng là món hời. Nhưng khi nhắc đến Maddison với số tiền 120 triệu bảng, cộng với việc cậu ấy phải tỏa sáng ngay lập tức, bạn có thể sẽ cân nhắc lại trường hợp của Bruno Fernandes.

Bạn sẽ có được một cầu thủ có kỹ thuật tốt hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của Man United ở vị trí đó. Thậm chí Juan Mata cũng không bằng cậu ấy”.


Ở kỳ chuyển nhượng này, Young có thể ra đi khi đang nhận được lời đề nghị từ Inter. Và Parker cho rằng Man United nên bán Young nếu lão tướng này nằng nặc đòi ra đi.

“Nếu Young muốn ra đi thì bạn nên để cậu ấy ra đi. Bạn không muốn một cầu thủ ở lại và gây ảnh hưởng đến những người còn lại. Đó là bản chất của con người, bạn không thể đổ lỗi cho anh ấy. Nếu ai đó ngăn cản điều bạn muốn làm thì dĩ nhiên là bạn không hạnh phúc. Tôi nghĩ Man United cần phải để anh ấy ra đi”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X