Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Cố nhân chỉ ra điều mấu chốt MU đang thiếu lúc này

Thứ Năm 15/10/2020 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Paul Parker, Manchester United đang thiếu những cầu thủ có tên tuổi và chỉ biết mua là mua trong những năm gần đây.

Người được xem là huyền thoại tại sân Old Trafford đã đặt câu hỏi về tâm lý của tập thể dưới tay Ole Gunnar Solskjaer.

MU khởi đầu tệ hại

Cố nhân chỉ ra điều mấu chốt MU đang thiếu lúc này hình ảnh
MU nằm ở nhóm cuối BXH Premier League

MU đã trải qua khởi đầu đáng quên của mùa giải 2020-21. Sau 3 trận đầu Premier League, Quỷ đỏ chỉ kiếm được có 3 điểm, tụt xuống thứ 16 trên BXH. Ole Gunnar Solskjaer đã cùng đội bóng của mình thua đậm cả Crystal Palace và Tottenham lần lượt 3-1 và 6-1 đều trên sân nhà bên cạnh trận thắng Brighton đầy may mắn.

MU đã chi khoản tiền hơn 200 triệu bảng dưới thời Solskjaer để mang về những Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka, Bruno Fernandes và Donny van de Beek. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn có khoảng cách lớn với những ông lớn tại Anh và châu Âu.

Chưa có nhiều dấu hiệu MU sẽ sớm kết thúc giai đoạn chuyển giao đáng thất vọng. Trận thua 6-1 trước Spurs đã tạo thêm áp lực lên Solskjaer trong bối cảnh đang có những lời kêu gọi Mauricio Pochettino lên dẫn dắt.

Parker chỉ ra vấn đề

Parker cho rằng các cầu thủ nên nhận phần lớn trách nhiệm khi Fernandes được coi là người duy nhất thể hiện sự tự tôn. Cựu hậu vệ của Quỷ đỏ nói với talkSPORT: “Bạn nhìn vào kết quả và có thể thấy các cầu thủ đã đi lạc lối. Bạn không thể bỏ qua cho họ vì điều đó.”

Cố nhân chỉ ra điều mấu chốt MU đang thiếu lúc này hình ảnh 2
Parker đánh giá Fernandes là người duy nhất hợp với MU

“Bạn cần tìm kiếm cho họ thêm chút động lực và niềm tự hào. Có như vậy, họ mới nỗ lực tiến lên và không để thủng lưới nhiều như vậy. Đáng lẽ phải khắc nghiệt hơn nữa. Bóng đá đã thay đổi, ở thời của tôi có rất nhiều cầu thủ năng động hơn bây giờ.”

“MU đang thiếu những cầu thủ có bản sắc, những người đến CLB phải đào sâu để đạt được mọi thứ. Khi bạn nhìn vào một người như Bruno Fernandes, cậu ấy luôn muốn chứng minh bản thân và không hề suy chuyển.”

Parker nói thêm về sự thiếu vắng khí chất trong đội hình của Solskjaer: “Có một vài người đến MU với sự hài lòng, hạnh phúc và nghĩ rằng đó là một trải nghiệm dễ dàng. Vào thời điểm này, tôi nghĩ họ chỉ biết mua.”

“Còn rất nhiều việc phải được thực hiện trên sân tập nhưng với những người phù hợp. Bạn phải có ý kiến với từng cá nhân, cho họ biết những điều cần thiết dù không dễ nghe có thể giữa hiệp hoặc sau trận.”

“Nếu không, bạn sẽ chấp nhận những tồn tại và nó lặp lại trong những trận đấu tiếp theo.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X