Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Parker : Không có chuyện chúng tôi "thả" MU !

Thứ Bảy 03/05/2008 00:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cựu cầu thủ của Chelsea Scott Parker ngày hôm nay đã khẳng định sẽ không có chuyện đội bóng hiện tại của anh, West Ham thi đấu "dễ dãi" cho dù phải làm khách trên sân nhà của MU.

Tuần qua, Avramt Grant đã công khai chỉ trích HLV Alan Curbishley của West Ham khi ông này nhận định Manchester United sẽ là đội bóng giành chức vô địch. HLV người Israel có lý do để không hài lòng bởi ông lo ngại The Hammers sẽ "buông" trận đấu với Manchester United khi mà họ không còn có mục tiêu cụ thể để phấn đấu.


Tuy nhiên, mới đây tiền vệ Scott Parker đã làm yên lòng vị HLV của đội bóng cũ khi tuyên bố West Ham sẽ thi đấu hết mình. Anh nói :"Chắc chắc chúng tôi sẽ thi đấu 'dễ dãi' trước Manchester United."

"Chúng tôi là những cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp và chúng tôi phải thi đấu vì lòng tự trọng. Cá nhân tôi sẽ thi đấu như những gì mà tôi đã làm trong toàn bộ thời gian thi đấu của mùa giải."

"Hai trận đấu còn lại của West Ham không chỉ quan trọng với Manchester United và Chelsea mà còn có ý nghĩ rất lớn đối với chúng tôi. Chúng tôi muốn kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 10 bởi vậy chúng tôi sẽ vào trận thi đấu hết mình và không quan tâm đến kết quả có ý nghĩa thế nào đối với Manchester United."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X